Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

3 con giáp nữ kiên cường và bản lĩnh

Những con giáp mà Lịch Vạn Niên điểm danh dưới đây luôn tràn đầy năng lượng với ý chí kiên cường và mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh

1/ Con gái tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra vốn có bản tính tự lập tự chủ, mạnh mẽ, khẳng khái. Càng lớn và trưởng thành, các tố chất của người bản lĩnh mạnh mẽ lại càng được phát huy.

Xem tu vi cho biêt những cô nàng tuổi Dần làm việc sáng tạo, quyết đoán, lại giỏi đối nhân xử thế nên đầy đủ các phẩm chất cho một người thành công và đầy đủ tiêu chí trở thành sếp, chỉ huy quản lí các nhân viên.

Biết được lợi thế của mình, con giáp này cần phải nhanh nhạy, nắm bắt các cơ hội để phát huy hết mọi khả năng của mình, trong lĩnh vực chuyên môn, năng lực xử lí công việc.

Đặc biệt, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và môi trường cạnh tranh khốc liệt, sự va chạm là không tránh khỏi, thế nhưng nếu con giáp này khéo léo có những ứng xử linh hoạt sẽ càng được mọi người tin tưởng mà thăng tiến nhanh chóng.

Tuy vậy, điểm yếu duy nhất của người tuổi này là nóng tính. Vì quá tự tin, quyết đoán mà nhiều lúc họ chưa kìm được cái tôi của mình, nên thận trọng trong điều tiết cảm xúc hơn.

f:id:lichvannien:20171002192704j:plain

2/ Con gái tuổi Mão

Những người tuổi Mão luôn có nhiều bạn bè do có mối quan hệ rộng. Họ dễ thành công nhờ sự thông minh và cần mẫn của bản thân. Bạn bè của họ đa phần là nam giới, sẵn sàng xưng huynh đệ cùng họ. Vì vậy mà tính cách của họ có phần phóng khoáng và thoải mái của nam giới, không tính toán chi li.
Trong công việc, họ hơi thiếu cẩn trọng đôi chút. Nhưng dù sao thì bên cạnh họ luôn có anh em bạn bè hổ trợ, không dễ gì mà mệt đến bở hơi tai.

3/ Con gái tuổi Tuất

Tuổi thơ của những người tuổi Tuất có phần vất vả hơn những con giáp khác, cho nên họ luôn tâm niệm rằng, mình không thương bản thân thì chẳng thể làm gì được. Trời sinh phụ nữ tuổi Tuất có tính tình ngay thẳng, trung thực, nếu nhìn thấy những điều bất công họ sẽ sẵn sàng chiến đấu đến cùng. Vì vậy, xem tu vi hang ngay thây con gái tuổi Tuất sẽ không bao giờ chịu khuất phục trước số phận.

Nên dù có biến gì xảy ra trong cuộc sống, tuổi Tuất vẫn luôn tự nhủ bản thân phải vượt qua, phải mạnh mẽ để đạt đến những điều tốt đẹp nhất. Phụ nữ tuổi Tuất có nhiều nguyên tắc sống cho riêng mình, điển hình là việc sống dựa dẫm vào người khác thì chuyện tuyệt đối không bao giờ xảy ra. Lòng tự trọng của tuổi Tuất rất cao, sự thành công trong cuộc sống này phải do họ tự tạo ra, hoàn toàn không muốn dựa dẫm vào người khác.