Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

3 cung hoàng đạo nào không bao giờ chủ động “cọc đi tìm trâu”

Có những cung hoàng đạo với lòng tự trọng rất cao, mặc dù thích người ta lắm lắm nhưng cũng chẳng bao giờ chịu bật đen xanh cho người ấy. Đó là những cung hoàng đạo nào? Mời các bạn cùng Lichvannien điểm danh nhé!

1/ Cung Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Đừng đầu trong top 3 cung hoàng đạo không bao giờ chủ động cọc đi tìm trâu đó chính là Xử Nữ. Cung Xữ Nữ vốn là một người siêu siêu khó tính nhất trong 12 cung hoàng đạo, nghiêm túc và là một kiểu người truyền thống.

Phụ nữ Xử Nữ thường là những người quá nguyên tắc. Cô nàng cho rằng việc tỏ tình, tán tỉnh là việc của cánh đàn ông từ xưa đến nay, chẳng bao giờ có chuyện phụ nữ phải là người đi tỏ tình trước bao giờ. Hơn nữa, đằng sau vẻ ngoài khô khăn, lạnh lùng thì Xử Nữ cũng sở hữu một trái tim mong manh, dễ xấu hổ và hay e thẹn trước người khác phái. Chính vì thế mà cô ấy cũng rất khó có thể chủ động tìm đến người kia trước.

f:id:lichvannien:20170828181739j:plain

2/ Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung Hoàng đạo hùng dũng, can đảm, chẳng sợ cái gì. Điều duy nhất Sư Tử sợ chính là bị mất sĩ diện. Vì thế, tuy dũng cảm, liều lĩnh nhưng Sư Tử lại trở nên thụ động và nhát gan trong chuyện tình cảm. Sư Tử cho rằng, một người như mình làm sao có thể dễ dàng chịu “quy phục” trước một người khác phái, không đời nào có chuyện Sư Tử sẽ vác “cọc đi tìm trâu” đâu.

Với nàng, xem tu vi tron doi truc tuyen thấy việc là người chủ động tỏ tình trước là việc hết sức bất khả thi. Bởi nếu tỏ tình thành công thì không sao, còn nếu như thất bại, bị người ấy từ chối, thì Sư Tử sẽ cảm thấy rất bẽ mặt và bị tổn thương.

3/ Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Giống như cung Xử Nữ cung hoàng đạo Kim Ngưu cung là một mẫu người truyền thống. Đã thế cô nàng này lại khá hiền lành nữa chứ. Những khái niệm thả thính , bật đèn xanh với cô nàng này là hết sức lạ lùng.

Xem bói bài thấy khi thích một ai cô nàng chỉ đứng quan sát , âm thầm quan tâm – và không bao giờ để lộ cảm xúc đó cho người khác biết. Cứ lặng lẽ bên người đó và chẳng bao giờ chủ động tỏ tình đâu. Haizz cô nàng Kim Ngưu của chúng ta thật ngốc đúng không nào?