Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

4 con giáp tiền vào như nước trong tháng 04

Tháng 04 này con giáp nào sẽ làm ăn khấm khá tiền vào như nước. Mời các bạn cùng Lichvannien điểm danh nhé!

1. Tuổi Tý

Trong tháng 04 này, công việc của người tuổi Tý tiến triển thuận lợi, dù gặp phải khó khăn cũng sẽ có quý nhân xuất hiện đúng lúc giúp đỡ. Xem bói tử vi thấy thời điểm này rất tốt cho những ai có ý định khởi nghiệp, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công.

f:id:lichvannien:20170412005738j:plain

Bước sang tháng 4 vận tài lộc của tuổi Tý chuyển biến tích cực. Do công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng cũng tăng lên, các nguồn thu phụ cũng mang lại không ít lợi nhuận. Nhìn chung tình hình tài chính vững mạnh, tuổi Tý không còn thấy áp lực về chuyện tiền bạc, tiêu xài phóng khoáng hơn.

2. Tuổi Sửu

Tháng 4 của người tuổi Sửu diễn ra hanh thông, công việc thuận lợi, có nhiều tiến triển mới. Tuy nhiên, khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, bạn đừng nên ngạo mạn, chủ quan bởi quy luật của cuộc sống là vượng rồi lại suy. Bạn hãy học cách tích lũy kinh nghiệm và cư xử khiêm nhường hơn.

Tài vận của bạn trong tháng rất tốt nhờ đeo thạch anh tóc vàng hợp phong thủy và tuổi và phần lớn là do công việc ổn định, kinh doanh sinh lời nên không lo túng thiếu. Bạn làm gì cũng nên thận trọng, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá.

3. Tuổi Mùi

Những người tuổi Dê tháng 04 này tràn ngập tiếng cười và những ngọt ngào, may mắn. Sự nỗ lực không biết mệt mỏi của bạn trong công việc suốt thời gian qua được đền đáp xứng đáng bằng một vị trí công việc cao hơn, đãi ngộ hấp dẫn hơn đồng thời bạn sẽ có thêm nhiều không gian để phát huy mọi khả năng của mình. Tuổi Mùi vốn đã giỏi kiếm tiền, cộng thêm khả năng nhạy bén, nhìn thấy được khả năng phát triển của một lĩnh vực mà nhiều người hay bỏ qua, con giáp này tận dụng triệt để thời cơ và có một tháng 4 suôn sẻ về tài vận.

4. Tuổi Thân

Dù là làm ăn buôn bán hay làm công ăn lương, đường tài vận của những con giáp tuổi Thân cực kì sáng sủa. Không chỉ vậy, Xem tử vi 2017 thấy đây là tháng rất thuận lợi để tuổi Thân thử nghiệm ở những lĩnh vực mới, dễ dàng gặt hái thành công.