Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Bạch Dương và Kim Ngưu nổi giận sẽ như thế nào?

Ai trong chúng ta khi nổi giận cũng thật là kinh khủng, kinh khủng theo từng mức và mỗi chòm sao đều có cách bộc lộ sự nóng giận của mình. Vậy 2 chòm sao Bạch Dương và Kim Ngưu khi nổi giẩn sẽ như thế nào? Mời các bạn cung Lichvannien khám phá nhé!

1. Bạch Dương nổi giận như sấm sét gió to

Cơn giận của Bạch Dương rất kinh điển, mới đầu mây đen vầng vũ sẽ kéo đến bao trùm không gian, sau đó từng tia sét sẽ đánh ầm ầm cả góc trời, gió bắt đầu nổi lên từng cơn giận dữ, bụi đường bay lất phất như phim, đứa nào cả gan đứng trước mặt...anh đánh chết.

Xem bói tử vi hôm nay khuyên Bạch Dương nên nhớ nếu bạn thường xuyên nóng giận, vội vàng sẽ khiến bạn không đạt được mục tiêu cuộc sống. Vì thế, nếu có thể hãy học Thiền hoặc Yoga để tìm cách cân bằng cuộc sống của mình tốt hơn.

f:id:lichvannien:20170719183834j:plain

 

2. Kim Ngưu nổi giận như 1 trận Động Đất và Hạn hán

Cơn giận của Kim Ngưu vô cùng lặng lẽ, thậm chí ta còn không biết nó bắt đầu từ lúc nào, nhưng từ từ, cái không khí nóng gắt sẽ bao trùm nạn nhân, mặt đất bắt đầu nứt nẻ, mọi nguồn nước tươi mát đều bị rút xuống mặt đất, cây cối bắt đầu rời mạng khỏi cái vùng đất khô cằn, chỉ còn lại nhưng thân xác bị phơi khô không ai thèm ngó.

Coi bói tử vi thấy những người thuộc Kim Ngưu thường cố gắng tránh khỏi những sự va chạm, mâu thuẫn nhưng có lúc họ cảm thấy cần phải phản ứng lại để bảo vệ bản thân thì sự bùng nổ của họ tựa như một trận động đất gây rung chuyển và thiệt hại trên diện rộng nếu bạn không có sẵn biện pháp phòng thủ.