Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Bốc bài để biết cảm xúc của bạn lúc này là gì?

Không biết lúc này, bạn đang mệt mỏi, vui, buồn hay chán nản.. Hãy tham gia bốc bài cùng Lịch Vạn Niên để biết cảm xúc thực sự của bạn lúc này là gì nhé!

Để tiến hành bốc bài chuẩn xác các bạn hãy thực hiện theo các bước sau và xem đáp án ở phía dưới nha
Bộ bài tarot bói bài này có 4 có tên: The Empress , The Hermit, Justice, The Fool để xem cảm xúc lúc này của bạn là gì?

f:id:lichvannien:20171010161920j:plain
Các bước thực hiện bốc bài:
– Đầu tiên, hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài để biết cảm xúc lúc này của bạn là gì?
Lưu ý .. Với trò xem bói nay mỗi lần chỉ được bốc 1 lá để có đáp án chính xác nhất nhé

ĐÁP ÁN:

Lựa chọn A: The Empress: Cuộc sống của bạn rất vui và có nhiều điều tốt đẹp. Mỗi sáng thức dậy bạn đều cảm thấy yêu đời. Xem tuoi xemtuoi.com.vn cho biết thật ra, bạn làm bản thân vui vẻ, biết thay đổi cuộc sống từ những suy nghĩ tích cực. Bạn biết cách tìm niềm vui từ những điều rất nhỏ. Và thậm chí khi cuộc sống không được như mong muốn, bạn vẫn tràn đầy hy vọng vào những điều tốt hơn. Bạn là nguồn cảm hứng lớn cho bạn bè xung quanh, giúp không gian trở nên bừng sáng, tươi vui.

Lựa chọn B: The Hermit: Bạn cũng khá mãn nguyện trong cuộc sống. Nhưng trong thâm tâm, bạn luôn nhận thức được nhiều điều có thể tốt đẹp hơn. Có thể bạn cần thêm những người bạn biết thông cảm hay một công việc thú vị. Điều quan trọng là bạn phải tìm ra được điều gì ngăn bạn có được hạnh phúc trọn vẹn để điều chỉnh nó. Bạn đang trong thời gian nghỉ ngơi, hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm lo cho bản thân và cảm xúc của mình. Hạnh phúc là một câu hỏi không dễ dàng có lời đáp nên không vội vàng được đâu.

Lựa chọn C: Justice: Điều tuyệt vời rằng bạn có thể giữ cảm xúc của bản thân của mình luôn trong trạng thái ổn định. Không vui quá, không buồn quá, không lo lắng quá, bởi như vậy bạn mới có thể tập trung hơn vào phần công việc mình đang thực hiện. Xem tử vi trực tuyến cho biết đôi lúc bạn cảm thấy tẻ nhạt, muốn được thay đổi thì đừng ngại trải nghiệm những điều mới. Bạn không hề biết mình sẽ hạnh phúc tràn ngập thế nào đâu.

Lựa chọn D: The Fool: Bạn luôn vui và rất hay cười nhưng thỉnh thoảng, bạn cũng dễ buồn vì những điều nhỏ nhặt. Bởi vì bạn luôn giữ thái độ lạc quan vô tư nhưng đó đồng thời cũng là điểm yếu khiến bạn mong manh trước những tổn thương cuộc đời. Những lúc ấy, bạn cần động viên bản thân vui lên, để tìm ra cách xử lí tốt nhất nhé.