Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Bốc bài để biết tháng 08 này bạn có gặp được may mắn không?

Mọi việc tháng 08 này với bạn diễn ra khá suôn sẻ hay là trắc trở - Bạn mong chờ sẽ gặp được may mắn hơn trong tháng 08 này nhưng không biết có gặp được không?  Hãy cùng lichvannien bốc bài tarot để biết rõ hơn nhé!

Bộ bài tarot này có 4 có lá: The Emperor, Judgement, The Chariot, The Hanged Man: sẽ cho bạn biết tổng quan tháng 08 này của bạn có may mắn hay không?

f:id:lichvannien:20170811131453p:plain

Nào hãy bốc lá bài thôi

Hãy hít thở thật sâu, tập trung tinh thần và bốc một lá bài để biết biết biết tổng quan tháng 08 này của bạn có may mắn hay không?

Lưu ý .. Bạn chỉ xem bói bài tarot 1 lần thôi nhé , để đảm bảo tính chính xác của trò chơi

Đáp án

Lựa chọn A:The Emperor: Mọi thứ diễn ra trong cuộc sống đều nằm trong tầm kiểm soát và quản lý của bạn. Bạn hướng mọi thứ xung quanh mình theo một quy tắc luật lệ mà bạn đặt ra nhằm giúp mọi thứ được ổn định và trong tầm kiểm soát. Bạn dành sự quan tâm cho cuộc sống của bản thân hơn là chú ý vào những thứ không liên quan hay ràng buộc đến bản thân. Có vẻ cuộc sống không cần lúc nào cũng khuôn mẫu như vậy đúng không? Có lẽ bạn cần những điều may mắn trong tháng 8 để bước ra vùng an toàn của bản thân.

Lựa chọn B: Judgement: Có phải bạn đang chờ đợi sự đánh giá cũng như quyết định từ ai đó? Có lẽ tại thời điểm này bạn đã làm hết sức có thể cho những công việc, dự định mà bạn bỏ công sức hay dành tâm huyết thực hiện. Tuy nhiên bạn hiểu rằng bản thân bạn lại không phải là người đưa ra quyết định hay đánh giá những công việc mà bạn phải làm. Tất cả những gì bạn có thể làm ở thời điểm hiện tại là chờ đợi và đối mặt với những đánh giá, quyết định đó. Có lẽ sẽ cần một phép màu may mắn để khiến cho nó có kết quả khả quan hơn.

Lựa chọn C:The Chariot: Cuộc sống hiện tại của bạn đang gặp khá nhiều khó khăn khiến bạn phải đương đầu. Có vẻ thực tế là không dễ dàng cho chính bản thân bạn để thích ứng với những khó khăn xảy ra trong cuộc sống. Tuy nhiên xem tuổi xemtuoi.com.vn thay vì có tư tưởng nản chí, thối lui và đổ lỗi tại hoàn cảnh, thì kim chỉ nam trong cuộc sống của bạn là phải biết kiểm soát mọi thứ đi đúng quỹ đạo để hướng tới kết quả cuối cùng dù khó khăn nào phải đối mặt. Hãy chờ đợi sự kiện may mắn trong tháng 8 sẽ giúp bạn giải tỏa bớt khó khăn cho tình trạng hiện tại.

Lựa chọn D:The Hanged Man: Có vẻ như cuộc sống của bạn đang gặp một vài trục trặc khiến nó trở nên trì trệ. Sự bất đồng quan điểm trong cách nhìn nhận vấn đề giữa bạn và một số người xung quanh khiến cho chính bạn đặt câu hỏi không biết nên giữ vững quan điểm của bản thân hay là lắng nghe, tiếp nhận ý kiến của người khác. Hãy cố gắng cởi mở và nhìn sâu vào vấn đề, không nên bảo thủ và cố chấp ngay cả khi nhận ra điểm yếu trong cách nhìn nhận cũng như quan điểm của mình. Tiếp nhận và thấu hiểu quan điểm của người khác chính là cách khiến cho bản thân bạn phá bỏ được những giới hạn mông muội kìm kẹp bản thân mình.