Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Cách cung Bạch Dương vượt qua tổn thương

Chia tay luôn là việc không dễ dàng trong bất kỳ mối quan hệ nào, đặc biệt là tình yêu. Vậy trong 12 cung hoàng đạo thì cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 'đối mặt' với điều đó như thế nào? Hãy cùng Lichvannien khám phá nhé!

Sự nhàm chán, tẻ nhạt trong mối quan hệ sẽ là nguyên nhân đẩy tình yêu của Dương Cưu đến bờ vực tan vỡ. Dương Cưu luôn thích tình yêu của mình phải mới mẻ, đam mê, nồng nhiệt và họ sẽ cảm thấy chán ngán nếu có thể chinh phục, nắm bắt được đối phương quá dễ dàng.

f:id:lichvannien:20161209130353j:plain

Đối với Dương Cưu, việc trải qua những khó khăn, trở ngại trong bói tình yêu sẽ khiến họ càng thêm hứng thú, vì vậy nếu muốn giữ được trái tim Dương Cưu thì đừng nên bộc lộ hết những gì mình có, hãy giữ lại một chút bí mật của bản thân để họ dần dần khám phá.

Dương Cưu cũng mong muốn người yêu mình thể hiện sự quan tâm và đam mê đối với những dự án, kế hoạch của họ, nếu không họ sẽ cho rằng nửa kia không có sự đồng cảm, không biết sẻ chia cùng họ. Xem tử vi 2017 viết:  Dương Cưu sẽ cố gắng duy trì mối quan hệ hiện tại của họ luôn thật mới mẻ và thú vị, nhưng nếu thất bại, những chú cừu sẽ ngay lập tức chấm dứt mối quan hệ đó để tìm đến những đối tượng mới phù hợp hơn. Nếu ai đó làm Dương Cưu tổn thương sâu sắc, cái mà người đó nhận được sẽ là thái độ hoàn toàn lạnh nhạt từ Dương Cưu.