Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Công Việc áp lực đối với người tuổi Thìn trong tháng 04/2018

Lịch vạn niên cho hay Tháng 04 này Áp lực chính là điều mà tuổi Thìn phải đối mặt. Bản mệnh vấp phải nhiều khó khăn trước mắt, đòi hỏi sự tập trung cao độ, dồn hết tâm sức vào để giải quyết vấn đề trước khi nó bùng phát thành mớ bòng bong khó tháo gỡ.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn phải cố gắng để chống lại sự cạnh tranh của đồng nghiệp, khiến cho tâm trí không được dồn toàn lực vào công việc mà còn phải chia nhỏ để chống lại những đấu đá chốn văn phòng. Lãnh đạo kì vọng ở bạn cũng tạo nên gánh nặng trong công việc với bản mệnh.

f:id:lichvannien:20180328183419p:plain

Vận trình tài lộc trong tháng 4 dương ( tháng 02 lịch âm) của tuổi Thìn khá bình ổn, tuy nhiên vẫn có dấu hiệu phá tài hao lộc, cảnh báo con giáp này nên chú ý kẻo mất tiền mất của lúc nào không hay. Nhất là trong chuyện đầu tư, chớ thấy người ta đầu tư lợi nhuận cao mà không hiểu biết gì cũng xông vào. Nghe lời kẻ xấu mà đầu tư không đúng chỗ thì đúng là ném tiền qua cửa sổ.

Xem tu vi 2018 cho hay vận trình tình cảm của con giáp này đang gặp chút trục trặc. Bản mệnh cần phải đề phòng kẻ thứ 3 xen vào cuộc tình của hai người. Những mâu thuẫn nảy sinh phần lớn là do đôi bên không đủ tin tưởng và chia sẻ cho nhau những tâm sự, khó khăn trong cuộc sống. Cái tôi quá lớn nên thay vì bảo vệ tình cảm thì bản mệnh chọn bảo vệ cái tôi của chính mình.

Những kẻ hở tình cảm cũng từ đó mà sinh ra. Nếu bản mệnh không nhanh chóng nhận ra sai lầm của mình và dày công khắc phục thì có lẽ bạn sẽ sớm phải đối mặt với sự đổ vỡ không ai mong muốn.

Gặp phải nhiều vấn đề như vậy trong 1 tháng nên không có gì khó hiểu khi mà tuổi Thìn dễ mắc phải bệnh tật, ốm đau. Áp lực dồn nén khiến tinh thần bất ổn, suy nghĩ quá nhiều cũng khiến cho cơ thể suy nhược, đau đầu, mất ngủ liên miên.