Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Cự Giải chỉ hạnh phúc khi ở bên chòm sao nào?

Điều gì khiến Cự Giải hạnh phúc, không phải là tiền bạc, chẳng phải "soái ca" mà Cự Giải chỉ cảm thấy hạnh phúc khi được kết hợp với những người cùng ý tưởng Đó là ai. Mời các bạn cùng Lichvannien khám phá nhé!.

1. Cung Cự Giải và Ma Kết
Cặp đôi này là một sự kết hợp hoàn hảo. Cung Cự Giải thích thú với việc chăm sóc gia đình và những đứa trẻ, trong khi Ma Kết lại vươn ra ngoài xã hội để lo toan cuộc sống. Người này giúp đỡ người kia đạt được tâm nguyện theo cách mà họ hỗ trợ bổ sung cho nhau một cách hoàn hảo.

f:id:lichvannien:20170118193049j:plain

2. Cự Giải và Ma Kết

Trực giác của Cự Giải luôn hỗ trợ cho tính cách của Ma Kết, và Cự Giải luôn trân trọng Ma Kết bởi khả năng bảo đảm một cuộc sống no đủ. Tu vi 2017 nói : hai bạn dành thời gian để hiểu nhau, yêu nhau và chăm sóc nhau.

Cùng với nhau, hai bạn sẽ có một cuộc hôn nhân lý tưởng: Truyền thống, hạnh phúc và bên nhau trọn đời.

3. Cự Giải và Bảo Bình

Sự lạnh lùng đầy lý trí của Bảo Bình khiến cho một Cự Giải đa cảm luôn khát khao tình cảm cảm thấy buồn. Hai cung này quá xa lạ với nhau nên mối quan hệ giữa hai bạn sẽ làm nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Bảo Bình luôn đề cao thực tế còn Cự Giải chỉ tin vào bản năng và trực giác. Sớm muộn hai bạn cũng sẽ hiểu lầm và khoảng cách vốn có trở nên càng xa hơn. Trong cuộc chiến này, người đau khổ luôn là Cự Giải. Cự Giải hãy lưu ý điều đó nhé.

4. Cự Giải và Song Ngư

Khi hai cung nước hợp thành một dòng chảy, mặt trăng sẽ nhanh chóng hòa cùng quỹ đạo của sao Hải Vương. Cự Giải và Song Ngư thực sự thấu hiểu lẫn nhau; hai bạn luôn tôn trọng sự nhạy cảm của nhau một cách đầy tinh tế và dịu dàng.( Click xem tuoi vo chong giữa 2 chòm )

f:id:lichvannien:20170118193105j:plain



Tính cách của hai bạn rất dễ hòa hợp. Trong tình yêu, không chỉ là thể xác, hai bạn trao cho nhau cả tâm hồn. Hai bạn, một cách thầm lặng, luôn trân trọng sự riêng tư tĩnh lặng của nhau và rất ít khi to tiếng.

5. Cự Giải và Song Ngư

Một cung Cự Giải thực tế có thể giúp giải thoát Song Ngư hay mơ mộng khỏi những công việc nhàm chán hàng ngày. Nếu Song Ngư sẵn sàng ổn định, hai bạn sẽ hoàn toàn hòa hợp.

6. Cự Giải và Song Tử

Nếu như Cự Giải hướng tới một cuộc sống ổn định, thoải mái, thì Song Tửclại thích thay đổi, mạo hiểm và chu du. Điều này có thể làm cho mối quan hệ của hai bạn gặp phải nhiều bất đồng và trục trặc khi mới quen nhau.

Nếu Song Tử có thể gỡ bỏ một chút ham muốn được ổn định trong Cự Giải, còn Cự Giải có thể kiềm chế bớt những cơn bốc đồng của Song Tử thì hai bạn sẽ duy trì được một tình yêu giống như sự hòa quyện giữa Khí và Nước.

Tính cách thân thiện của Song Tử sẽ giúp Cự Giải thoát khỏi các vỏ ốc của mình, luôn mang lại cho Cự Giải thật nhiều niềm vui. Còn bản thân Cự Giải sẽ khiến Song Tử cảm thấy an tâm bởi tình cảm chân thành và sâu sắc.

7. Cự Giải và Kim Ngưu

Hợp nhau từ suy nghĩ, cách sống đến cách hưởng thụ cuộc sống, Kim Ngưu và Cự Giải được cho là một cặp đôi lý tưởng trong các cặp đôi cung hoàng đạo.

Hai bạn đều quan tâm đến gia đình và luôn tìm thấy hạnh phúc trong những điều vô cùng giản đơn. Có khi chỉ là cùng nhau nấu ăn và trò chuyện với nhau về kinh doanh, về đầu tư tài chính…

Cuộc sống của hai bạn cũng là một cuộc sống lý tưởng nhiều người mong đợi: sự tiện nghi, ăn ngon mặc đẹp, có của ăn của để…

Cùng với nhau và bổ sung cho nhau chính là bí quyết khiến tình yêu và hôn nhân thăng hoa.

8. Cự Giải và Bạch Dương

Trong mối quan hệ này, Bạch Dương sẽ là người nắm vai trò điều khiển và chi phối. Bởi Cự Giải quá nhạy cảm, dịu dàng và tinh tế nên dễ bị tổn thương bởi sự bốc đồng thái quá, vô tâm của Bạch Dương.

9. Cự Giải và Bạch Dương

Cự Giải tôn thờ gia đình, còn Bạch Dương lại luôn cảm thấy bị trói chặt trong ước mơ đó của Cự Giải. Cũng vì thế, Cự Giải luôn cảm thấy tủi thân, hờn dỗi mỗi khi bị bỏ rơi.

Cặp đôi này chỉ có thể tiến lâu dài nếu xây dựng được sự thỏa hiện chung, kiên nhẫn và thực sự hiểu và bỏ qua cho nhau những tiểu tiết hạn chế của nhau.