Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Đàn ông tuổi Tị và Hợi có hợp với phụ nữ tuổi Tý không

Phụ nữ tuổi Tý lạc quan và dễ gần . Vậy người đàn ông tuổi Tỵ và Hợi có hợp với người phụ nữ tuổi Tý không? Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên chọn người chồng tốt nhất cho những cô nàng tuổi Tý nhé!

1/ Đàn ông tuổi Tỵ

Tử vi 2018 cho hay tuổi Tị nổi tiếng là người đàn ông ấm áp, luôn cố gắng quan tâm chăm sóc nửa kia, hỏi han ân cần chẳng chút nề hà, dành nhiều thời gian cho cô ấy. May mắn là cô nàng tuổi Tý vừa dịu dàng vừa hiểu chuyện, nhận được tình yêu thương biết cảm ơn trân trọng, để tâm tới bạn đời nên hai người găp được nhau chính là duyên phận, tạo nên hạnh phúc.

Không chỉ tạo nên gia đình hài hoà mà hai người còn là ông bố bà mẹ rất tuyệt, cùng chăm sóc con cái, tạo cho con môi trường hoàn mĩ nhất để phát triển. Đây gần như là gia đình kiểu mẫu rồi đấy, đáng để người khác dõi theo học hỏi và ngưỡng mộ cảm phục.

f:id:lichvannien:20180313170029j:plain

2/ Đàn ông tuổi Hợi

Chọn chồng tốt cho nữ mệnh tuổi Tý, anh chàng tuổi Hợi khá lười nên nàng nhiều oán trách nhưng may là vì tính hiền nên không tới nỗi quá bài xích, bỏ qua cho chàng. Hơn nữa cô ấy còn cảm nhận được những ưu điểm khác của chàng như lạc quan rộng rãi, tự nhiên thoải mái nên dù giận mà vẫn thương, một đời chung sống.

Coi bói cho hay nàng tuổi Tý và chàng tuổi Hợi thỉnh thoảng có chút xích mích nho nhỏ nhưng người này nhường một tí, người kia nhịn một tí nên cũng qua đi. Biết vì hạnh phúc gia đình mà bao dung đối phương, nhìn ra những điểm tốt của người ấy mà trân trọng và yêu thương, đó chính là đạo lý chân chính của hôn nhân.

Kỳ thực cô nàng tuổi Tý tính cách rất nữ tính, mềm yếu, trong cuộc sống thường tuỳ thời mà quyết cũng không có mục tiêu hay tham vọng gì quá lớn nên chỉ cần đối phương không quá đáng, không chọc giận thì bất kể như thế nào cũng chung sống hoà thuận.