Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Điểm danh những cung hoàng đạo tiền vô như nước trong tháng 9 này

Tháng 9 này, theo xem boi tử vi thì những cung hoàng đạo sau sẽ phú quý vinh hoa tiền vô như nước .

Kim Ngưu
  
Tưởng rằng ảnh hưởng sao Thủy nên tháng này tình hình tài chính của Kim Ngưu đình trệ nhưng đó hoàn toàn không phải là sự thật. Nhận thấy đây chưa phải là cơ hội, bạn tận dụng thời gian này để cải thiện dịch vụ, phát triển bản thân, học thêm các kỹ năng mới.


May mắn là bạn có sự hỗ trợ tiền bạc từ bạn bè, người thân, một nửa của bạn nên lượng tiền mặt bạn có được có khi còn nhiều hơn so với những gì bạn kiếm được. Theo Tử vi tháng 9/2018, có thể nói, sự thịnh vượng tài chính của bạn được thúc đẩy bởi người yêu/chồng/vợ của bạn. Vì thế, doanh thu có lúc tăng vọt, người ấy đang giúp bạn vượt qua khủng hoảng tài chính hiện tại mà bạn từng nghĩ rằng mình không thể. 

Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, trong lúc này những Kim Ngưu đang tìm việc cũng có thêm những cơ hội mới. Triển vọng nghề nghiệp mới đang tới có thể là thông qua giới thiệu mà bạn có được cơ hội tốt hơn, nhớ cân nhắc giữa các lựa chọn. 

 

f:id:lichvannien:20180913164833p:plain

 

Bạch Dương

Theo lich am duong tháng 9/2018 chỉ ra rằng công việc phát triển tới đâu hoàn toàn phụ thuộc vào cách cung hoàng đạo Bạch Dương tiếp nhận thông tin từ mọi người. Nếu biết học hỏi và lắng nghe thì cơ hội là vô cùng.

Thực tế là mọi thứ đang thuận lợi, nhưng nếu Bạch Dương cứng đầu và cố chấp thì sẽ không thể tận dụng hết được những gì mình đang có. Đừng cho rằng mình "biết tuốt", hãy mở lòng ra và lắng nghe mọi người, bạn sẽ sớm nhận ra cơ hội trong từng chi tiết nhỏ. 

Đừng hài lòng với nguồn thu nhập đều đều hàng tháng và cũng đừng vội vàng đánh giá việc gì đó khi chỉ mới nhìn qua bề ngoài, điều đó khiến những cơ hội đến với mình trở nên khó khăn hơn. 

Nếu bạn cởi mở, tiền bạc sẽ lần lượt đổ về từ những mối quan hệ tưởng chừng như bạn không để ý nhiều cho lắm. Bạn có biết mình cũng thuộc Những cung hoàng đạo yêu quên cả lối về trong tháng 9 này