Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Dự đoán tử vi tháng 10 cung Bọ Cạp

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên tham gia dự đoán tử vi tháng 10 của cung Bọ Cạp về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên.... như thế nào nhé!

Xem bói tử vi tháng 10 của 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp đã sẵn sàng đón nhận những niềm vui bất ngờ trong cuộc đời mình chưa? Tháng này vận trình tình cảm của bạn cực kì tốt, liên tục có hỉ sự, người độc thân còn được tỏ tình lãng mạn nữa cơ.

Công việc diễn ra thuận lợi nhưng trông lúc nào bạn cũng hơi vội vàng, hấp tấp. Bạn hãy đơn giản vấn đề đi nhé, đừng làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, cần phải bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, nếu thấy khó khăn thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp.

 

f:id:lichvannien:20171002182545j:plain

Tài lộc sẽ khấm khá hơn nếu bạn hợp tác với Bảo Bình cùng làm ăn nhỏ, có thể là buôn bán hoặc có dự án liên quan tới truyền thông, quảng cáo, dịch thuật, viết lách. Ngoài công việc chính, công việc phụ này sẽ giúp bạn có thêm nguồn kha khá, đủ để Hổ Cáp mua được món đồ xa xỉ mà mình ao ước bấy lâu nay.

Đời sống tình cảm vợ chồng hài hòa, hai bạn cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu. Xem tuoi cho biết đã lâu rồi cả hai mới có nhiều thời gian dành cho nhau như vậy nên đều cảm thấy trân trọng từng giây phút khi ở bên đối phương, vì vậy Bọ Cạp hãy gạt bỏ công việc sang một bên nhé.

Song song giữa một chế độ ăn uống hoàn hảo thì quá trình luyện tập thể thao hằng ngày cũng chính là điều quan trọng trong việc giúp các Thiên Bình duy trì sức khỏe và vóc dáng đấy. Không thể thiếu một trong hai việc được nhé.