Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Nằm mơ thấy mình được cầu hôn, ly hôn

Cầu hôn hay được cầu hôn là ai cũng mong muốn, đấy là cái đích của tình yêu. Trái ngược với cầu hôn, ly hôn là chia cách mang nhiều nỗi buồn. Giấc mơ thấy cầu hôn, ly hôn nó có diễn ra thật sự không? Hay nó đem lại ý nghĩa gì ? Mời các bạn cùng Lichvannien khám phá nhé!

f:id:lichvannien:20170221191629j:plain

Theo bói tình yêu chính xác 2017 giải mã giấc mơ về lời cầu hôn, nếu trong giấc mơ mà bạn nằm mơ thấy mình đang cầu hôn ai đó hoặc nằm mơ mình được người khác cầu hôn, điều này chỉ ra rằng bạn đang chấp nhận một phần cá tính bên trong con người của bạn. Giấc mơ cũng có nghĩa rằng bạn đang nghĩ về hôn nhân hay một số cam kết lâu dài về tình yêu hoặc công việc.

Nếu bạn là nam mơ thấy mình cầu hôn người con gái mình yêu, chứng tỏ bạn rất yêu cô gái này. Tuy nhiên, bạn lại không biết làm cách nào để được cô ấy đáp lại.

Nếu một cô gái ngủ mơ thấy có người đến cầu hôn, hay mơ thấy người mình yêu ngỏ lời cầu hôn, chứng tỏ cô ta rất chung tình với bạn trai. Tuy nhiên, cô lại không nắm chắc được quan điểm của bạn trai, do ngại trực tiếp mở miệng nên trong lòng cứ thấp thỏm lo âu. Nếu đã thật lòng yêu mến một người nào đó, bạn hãy dũng cảm theo đuổi, chớ để mối lương duyên vụt khỏi tầm tay để rồi hối tiếc.

Ly hôn – đổ vỡ tình cảm là chuyện đáng buồn. Tuy nhiên, nếu xuất hiện trong giấc mơ nó lại mang ý nghĩa hoàn toàn ngược lại.

Coi tu vi thấy nếu bạn là người đã có gia đình mơ thấy ly hôn, chứng tỏ bạn là người rất coi trọng gia đình. Bạn luôn mong muốn có 1 cuộc sống chan hòa tình cảm, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, giấc mơ ly hôn còn mách bảo rằng, người bạn đời của bạn rất chân thành và đáng tin cậy. Bạn sẽ có 1 gia đình hạnh phúc, êm ấm.