Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Năm tháng hạn của tuổi Mão, Thìn và Tị phải cẩn thận vượt qua

Hạn của 2 con giáp Mão, Thìn và Tỵ là những năm, tháng nào? Mời các bạn cùng lịch vạn niên điểm danh nhé!

1/ Con giáp tuổi Mão

– Xem tu vi thấy năm đại hạn của con giáp này chính là năm Mão, năm bản mệnh tự thân. Thời điểm này tổng thể mọi mặt đều không tốt.

– Gặp tháng 11 năm Tuất do Tuổi Mão với Tuổi Tuất phạm tam giả vận thế, tài vận rất kém.

– Gặp tháng 3 năm Dậu vận tình cảm thường gập ghềnh, sự nghiệp dễ thất bại.

– Gặp tháng 8 năm Thìn vận tình cảm cũng thường không thuận. Sự nghiệp dễ dính họa tiểu nhân, bản thân thường gặp bất lợi.

f:id:lichvannien:20170925172153j:plain

2/ Con giáp tuổi Thìn

Cẩn trọng trong tháng 2 năm Tuất, tháng 3 năm Mão và tháng 9 năm Thìn.

Quả thực, vấn đề đầu tiên của bạn chính là "tiền đâu". Đây là thời điểm khiến bạn đau đầu vì chuyện tiền bạc, làm nhiều nhưng không được hưởng.
Đối với tuổi Thìn, những lúc này thật sự phải nỗ lực nhiều hơn để tạo nền tảng kinh tế vững chắc đối phó với khó khăn. Tuy nhiên, xem tuổi khuyên  không được bỏ quên việc chăm sóc bản thân đâu nhé. Ăn uống thất thường và ngủ không đủ giấc, lại phiền não lâu ngày khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề, dẫn đến tốn nhiều tiền bạc.

3/ Con giáp tuội Tị

Người tuổi Ti cần thận trọng trong tháng 1 năm Hợi, tháng 7 năm Dần và tháng 10 năm Thân.

Những thời điểm này bạn dễ rơi vào trạng thái "vui quá hóa buồn". Có thể bạn vô cùng phấn chấn vào thời gian trước đó không lâu nhưng khi bước sang những giai đoạn nói trên, mọi thứ dường như quay ngược lại, nhiều khó khăn và trở ngại xuất hiện bất ngờ khiến bạn choáng váng.

Đặc biệt là trong công việc và tình cảm, nhiều nguy cơ đối tác đã đồng ý hợp tác làm ăn nhưng sau đó rút lại quyết định, hoặc chuyện tình cảm vốn tiến triển tốt đẹp thì đối phương bỗng lạnh nhạt với bạn mà không rõ lý do. Những thứ không mong muốn này khiến bạn cảm thấy áp lực nặng nề, hãy nhẫn nại và từng bước tìm ra nguyên nhân khắc phục.