Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Nhận diện cách tán tỉnh của cung Cự Giải và Thiên Bình

Bạn có biết cách tán tỉnh của 2 cung hoàng đạo Cự Giải và Thiên Bình như thế nào không? Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên đi tìm hiểu nhé!

1/ Cung hoàng đạo Cự Giải

Xem tuổi vợ chồng cho hay Cự Giải thẳng thắn trong chuyện tình cảm và họ biết cách dùng những lời lẽ nịnh nọt đối phương để tán tỉnh. Nụ cười quyến rũ cũng là vũ khí lãng mạn những ai thuộc cung này. Tất nhiên, họ chỉ sử dụng khi đã biết chắc chắn rằng người kia cũng thực sự quan tâm tới mình.

Tò mò là bản tính của Cự Giải nên điều này có thể khiến họ phân tâm khi có nhiều đối thủ đang cố gắng “đốn hạ” đối tượng của mình.

f:id:lichvannien:20180629164112j:plain

2/ Cung hoàng đạo Thiên Bình

Thiên Bình thường cân nhắc những ưu và nhược điểm khi muốn bắt đầu hẹn hò ai đó. Cân nhắc xong họ mới dám quyết định xem có nên tiếp tục hay là buông bỏ. Đó là sở phân tích của những người thuộc cung này. Nếu được đối tượng “bật đèn xanh” họ bắt đầu tỏ ra là người rất hấp dẫn và duyên dáng nên bạn khó thoát khỏi lưới tình này.

Thiên Bình bản lĩnh, cuốn hút đối tượng bằng sự quyến rũ và hài hước của mình. Nếu xác định được rằng mục tiêu phù hợp, Thiên Bình sẽ hết lòng theo đuổi, nếu chưa đúng người họ sẵn lòng chờ đợi.