Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Phụ nữ tóc xoăn là số vất vả đúng hay sai?

Quan niệm của người xưa thường nhận xét, phụ nữ có mái tóc xoăn đường đời không được may mắn như nữ giới có tóc thẳng . Điều này liệu có đúng không? Mời các bạn cùng Lịch vạn niên đi tìm lời giải đáp nhé!

1. Tính cách cuả phụ nữ tóc xoăn

Những người phụ nữ tóc xoăn thường lanh lợi và tốt bụng. Với tính cách khá mạnh mẽ, bạn thường là người gánh vác những công việc nặng nhọc trong gia đình mà không hề kêu ca, phàn nàn. Họ cũng rất nhiệt tình, sâu sắc với bạn tri âm.

Xem tu vi tron doi lichvansu thấy Người có tóc xoăn thường tính tình bướng bỉnh, cho dù trong công việc, học tập hay trong giao tiếp họ đều rất khó làm vui lòng người khác, mức độ xoăn càng cao thì tính cách này càng rõ rệt.

f:id:lichvannien:20170828183138j:plain

2. Có thật tóc xoăn là số vất vả

Theo xem bói tử vi xemtuoi nhân tướng học cho biết hầu hết người tóc xoăn tự nhiên đều có tính cách khá mạnh mẽ. Họ ghét phụ thuộc người khác nên có xu hướng tự gánh vác những công việc khó nhọc trong gia đình. Bởi bản chất tự tin nên đôi khi những người có mái tóc này hơi "tham", họ ôm đồm quá nhiều công việc nên khiến người ngoài nhận xét họ vất vả.

Một yếu tố nữa đã qua chiêm nghiệm, là người có mái tóc xoăn tự nhiên có tính cách khá bướng bỉnh và hơi tự cao tự đại. Độ bướng bỉnh phụ thuộc mức độ xoăn của tóc. Điều này có nghĩa, phụ nữ có mái tóc càng "xù mì", bản tính ngang bướng và cái tôi cá nhân của họ càng cao hơn.

Một nhược điểm lớn của nhóm người tóc xoăn là họ hay để tâm vào nhược điểm của người khác, nhiều khi việc nhỏ cũng xé ra to. Họ thích nói những điều đao to búa lớn hù doạ người nên đôi khi trong các mối quan hệ dễ bị mất lòng.

Song xem tướng phụ nữ thì không phải phụ nữ tóc xoăn nào cũng là số khổ. Chỉ khi người đó có mái tóc xoăn từ chân tóc, chất tóc cứng, xoăn lộn xộn không theo hàng lối nào thì mới là tướng vất vả.

Tuy nhiên, có nhiều người khi sinh ra chất tóc thô cứng, nhưng theo thời gian, mái tóc mềm ra, tóc cũng dần duỗi thẳng chứ không xoăn cứng như trước, đó là dấu hiệu của việc đổi vận. Tướng từ tâm, tâm sinh tướng, số phận con người có thể thay đổi rất nhiều tùy theo tính cách, thái độ sống của bạn.

Ngoài ra, boi bai cho biết còn có rất nhiều yếu tố nhân tướng khác quyết định vận mệnh con người là sung sướng hay nghèo khổ. Nếu sinh ra đã có mái tóc xoăn nhưng bạn có trái tim nhân hậu, lại thêm các nét tướng tốt khác bổ trợ thì cuộc đời vẫn bình an suôn sẻ, không cần phải lo lắng gì nhiều.