Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Sở hữa những con số cuối ngày sinh sau lo gì cuộc sống sau này

Ngày mà bạn được sinh ra đời được xem là cột mốc quan trọng trong gia đình. Trong tử vi học, số cuối ngày sinh cũng quyết định vận mệnh cuộc đời. Vậy những con số cuối ngày sinh nào được coi là may mắn nhất. Mời các bạn cung Lịch Vạn Niên điểm qua nhé!

1. Số cuối ngày sinh kết thúc là số 6

Trong xem bói tử vi số 6 được xem là số được yêu thích nhất. Bởi theo quan niệm tâm linh nó là đại diện cho sự thuận lợi, suôn sẻ, vạn sự như ý, cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Từ nhỏ đến lớn chẳng phải lo lắng bất cứ điều gì. Ở nhà có cha mẹ, anh chị em che chở bảo vệ, đi học được bạn bè yêu thương, khi lớn lên có công việc ổn định được đồng nghiệp cấp trên chiếu cố và tạo nhiều cơ hội tốt. Nhìn chung một đời của những người sinh vào ngày 6, 16, hay 26 đều khiến mọi người ghen tị.

Thế nhưng không phải vì những điều này mà những người có ngày sinh này dựa dẫm vào người khác mà trái lại họ luôn có ý chí phấn đấu tự tạo ra những thành quả cho bản thân.

Tuy nhiên, họ lại là những người vô cùng nhạy cảm, hay suy nghĩ nên đôi khi khá khổ tâm. Dù vậy, cuộc đời họ vẫn rất suôn sẻ, hạnh phúc, giàu sang về sau.

f:id:lichvannien:20170728170119p:plain

2. Số cuối ngày sinh kết thúc là số 9

Chắc có lẽ nhiều người biết rằng, số 9 được xem là lâu dài bền vững, trường cửu. Những người có ngày sinh là số 9, 19, 29 thì được thượng đế ưu ái mọi thứ. Vận mệnh gặp nhiều may mắn, đặc biệt là có duyên với con cái, trai gái có đủ, đại phú đại quý.

Coi bói http://xemtuoi.com.vn cho rằng cuộc sống không chỉ tự mình tạo phúc cho bản thân, mà họ còn tạo phúc cho cả gia đình. Khác với những con số khác, người xưa rất quan trọng con số này và thường lựa chọn là số tốt trong kinh doanh, làm ăn. Vì vậy, những ai có liên quan nhiều đến con số 9 luôn được xem như quý nhân, chỉ cần gặp phải người này thì mọi thứ đều suôn sẻ, may mắn.

3. Số cuối ngày sinh kết thúc là số 0

Phụ nữ sinh ra những ngày này thường có khí chất cao quý và xinh đẹp. Vận đào hoa luôn quấn thân khiến tình cảm của họ thường gặp nhiều trục trặc, sau khi kết hôn điều này vẫn không thay đổi nên vợ chồng hay cãi vã, gia đình lục đục dễ có nguy cơ đổ vỡ. Thật ra, xem bói tình yêu thấy  nội tâm của họ rất yếu đuối nên rất cần sự bao dung và chiều chuộng của chồng nhiều hơn, nếu không ly hôn là điều sớm muộn để giải thoát cả hai.