Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Song Ngư, Cự Giải - 2 cung hoàng đạo nhạy cảm nhất

Đôi khi với những vấn đề rất nhỏ lại khiên 2 cung hoàng đạo Song Ngư và Cự Giải nghĩ theo 1 chiều hướng sâu sắc. Cụ thể như thế nào mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên đi tìm hiểu nhé!

1. Cung hoàng đạo Song Ngư (20/2 - 20/3)

Không ai lạ gì việc Song Ngư đứng đầu danh sách cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tính cách tổng hòa 11 chòm sao đứng trước, những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư dường như "đi guốc trong bụng" những người thuộc chòm sao khác.

Không chỉ là chòm sao khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo mà họ còn luôn có xu hướng xử lý mọi việc một cách sâu sắc. Họ cũng là những người rất trực quan và từ bi. Bằng sự nhiệt thành của mình, họ quan tâm sâu sắc tới người khác và luôn luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất dành cho những người xung quanh mình.

Mọi người nhận định rằng Song Ngư quá nhạy cảm, đó là những lần họ đối diện với cách thể hiện cảm xúc thái quá của các Ngư Nhi.

f:id:lichvannien:20180411133808j:plain

2/ Cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem bói bài hàng ngày cho biết: Cự Giải lúc nào trông cũng như một quả bóng lớn chỉ chực nổ tung vì cảm xúc vậy. Những người này luôn tồn tại những lo lắng, băn khoăn trong lòng. Họ không chỉ nghĩ về vấn đề của riêng mình mà còn là những vấn đề của người thân.

Đôi khi họ trở nên nhạy cảm hơn và hay suy diễn về việc người khác sẽ đánh giá về mình như thế nào. Nhất là khi họ gặp khó khăn trong một sự cố nào đó, họ sợ rằng mình xử lý mọi việc không được như mọi người mong đợi