Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Thời hạn tình yêu của Bạch Dương, Kim Ngưu và Song Ngư kéo dài trong bao lâu

Bạn có biết thời gian tình yêu của 3 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 - 20/4), Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Song Ngư (20/2 - 20/3) sẽ kéo dài trong bao lâu? Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên tìm hiểu nhé!

1/ Thời hạn tình yêu của Bạch Dương (21/3 - 20/4) kéo dài trong: 3 tháng

Xem tử vi cho hay tình yêu lúc mới chớm nở của chòm sao Bạch Dương thì rất nồng nhiệt, lửa yêu đương rạo rực, hai người luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoạt động sống. Nhưng cái gì đến quá nhanh cũng chóng đi, chẳng qua được 3 tháng thì tình cảm của Bạch Dương sẽ sớm nguội lạnh.

f:id:lichvannien:20171121170049j:plain

2/ Thời hạn tình yêu của Kim Ngưu (21/4 - 21/5) kéo dài trong: 3 năm

Kim Ngưu tuy được mệnh danh là kẻ yêu chân thành và si tình nhất, tuy nhiên họ cũng không thể nào vượt qua được cột mốc 3 năm yêu nhau. Không phải vì người thứ 3 xuất hiện, đơn giản là hai người cảm thấy chán nhau và không thể cùng nhau bước tiếp được.

3/ Thời hạn tình yêu của Song Ngư (20/2 - 20/3) kéo dài : Vĩnh viễn

Trước khi bạn kịp nhận ra Song Ngư đã yêu bạn rất đậm sâu rồi. Cứ như vậy bình thản yên ổn bên nhau, một đời yêu của Song Ngư trôi qua lúc nào không hay biết.

Tất nhiên “hạn sử dụng” của tình yêu còn tuỳ vào sự hoà hợp của cả hai đến mức nào và sẽ tỉ lệ thuận với niềm tin của bạn vào cuộc tình. Xem tuoi cho hay một khi đã quyết định dành tình cảm cho ai đó thì cả hai người phải đều cố gắng, tình yêu không phải là một người níu, một người buông mà phải biết cách dung hòa. Như vậy, tình cảm mới sâu đậm và bền vững được