Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tính cách tiềm ẩn của nhóm nguyên tố Lửa

Mời các ban cùng Lịch Vạn Niên khám phá tình cách tiềm ẩn của nhóm nguyên tố Lửa gồm : Bạch Dương (21/3 - 20/4), Sư Tử (23/7 - 22/8) và Nhân Mã (23/11 - 21/12) là gì nhé!

1/ Tính cách tiềm ẩn của Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Kim Ngưu là cung Hoàng đạo có trí nhớ khá tốt, và thường bạn bè của họ sẽ khá mệt mỏi khi mỗi lần gặp Kim Ngưu là họ sẽ nhắc đi nhắc lại những chuyện đáng xấu hổ của bạn bè. Xem tử vi hàng ngày thấy mục đích của Kim Ngưu đơn giản chỉ muốn chọc cười mọi người, nhưng nếu nó cứ thường xuyên diễn ra, lặp đi lặp lại hoài một chuyện sẽ khiến mọi người phiền lòng đó nhé!

f:id:lichvannien:20170925191106j:plain

2/ Tính cách tiềm ẩn của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư tử là nhà lãnh đạo tiềm năng với nhân cách điển hình. Thế nhưng bạn hãy luôn nhớ rằng chúng ta không bao giờ thuận lợi trong suốt chuyến hành trình. Khi làn đường của mình hết đừng vội tìm con đường mới mà hãy chờ đợi, sau đó hòa vào làn đường chung của mọi người

3/ Tính cách tiềm ẩn của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bạn cũng như những người thuộc cung Nhân Mã khác đều rất yêu thích các hoạt động ngoài trời và thuộc tuýp người xê dịch. Xem tu vi thấy tính cách tự do, phóng khoáng giúp bạn thu hút sự chú ý từ người khác giới. Có thể nói, bạn là một sát thủ tình trường đúng nghĩa với nụ cười đầy cuốn hút và đôi mắt biết nói. Câu chuyện về những chuyến đi của Nhân Mã truyền cảm hứng khám phá và trải nghiệm cuộc sống đến mọi người, đồng thời làm cho không gian thêm phần náo nhiệt đông vui.