Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tình cảm tuổi Tân Mùi 1991 nam và nữ mạng năm 2018

Năm 2018 chuyện tình cảm của con giáp Tân Mùi 1991 cả nam mạng và nữ mạng như thế nào? Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên tìm hiểu nhé!

1/ Tình cảm tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng năm 2018

Năm nay, công việc làm ăn, tuy có thắng lợi nhưng nhiều chuyện thị phi, rối rắm, dù có khó khăn nhưng tình cảm vẫn có nhiều niềm vui.

Nếu đã có gia đình, với Long, Phượng, hỷ, vợ chồng có nhiều hạnh phúc, nhà cửa hay chỗ ở thuận lợi, tốt đẹp hơn. Tuy vậy, tình vợ chồng cũng có những chuyện buồn, với Tử phù, Tử đóng ở Hạn, dễ sinh chuyện bất hòa, gia đình có nhiều rối rắm. Đặc biệt với Đại tiểu hao đồng hội, tiền bạc bị tiêu hao khá nặng, một phần nếu không do vợ thì chồng. Từ đó có chuyện tranh chấp, bất ổn.

Tu vi 2018 khuyên năm nay quan hệ với bạn bè nên cẩn thận. Quý Cô là người có lòng, nếu có giúp đỡ về tiền bạc cũng nên bàn luận với chồng, để tránh gây thêm phiền muộn.

Với Khôi, Việt ở Hạn, các con ngoan ngoãn, vẫn là niềm hạnh phúc của vợ chồng và là sợi dây bền chắc nối kết hai người. Nếu có thai nghén nên cẩn thận trong việc sinh nở vì có Long, Phượng, Mộc cùng hội, bất lợi về đường máu huyết.

Với Quý Cô độc thân, năm nay dễ bị tai tiếng trong quan hệ lứa đôi, nhưng là năm có thể gặp người lý tưởng. Với Long, Phượng, Hỷ, có thể tiến đến hôn nhân tốt đẹp.

Quý Cô hạp với người tuổi Quý Dậu (26 tuổi), Ất Hợi (24 tuổi), Canh Ngọ (29 tuổi); khắc kỵ với tuổi Tân Mùi (đồng tuổi), Ất Sửu (34 tuổi), Mậu Thìn (31 tuổi).

f:id:lichvannien:20171213173551j:plain

2/ Tình cảm tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng năm 2018

Năm nay, cuộc sống tuy gặp nhiều khó khăn, bất trắc nhưng Quý Anh vốn có tinh thần lạc quan, từng gây tạo những tình cảm tốt đẹp trong thời gian qua nên bên cạnh những lo âu, ưu phiền cũng có những niềm vui tốt lành an ủi.

Nếu đã có gia đình, mặc dù Quý Anh kém may trong công việc của mình nhưng nhờ vào sự thông cảm, khéo vun vén của vợ mà mái ấm được bình an, vợ chồng vẫn có những tháng ngày hạnh phúc.

Với tính hoạt bát, thích giao du bạn bè nhưng năm nay điều kiện bị hạn chế cũng là điều hữu ích cho đời sống gia đình.

Đây là năm Sao Hạn xấu, nên tránh cưỡng cầu dễ gánh nhiều thiệt hại. Năm nay muốn có con khó được như ý. Dẫu sao sanh con tuổi Tuất cũng không được thuận hạp với Mẹ Cha, chậm một chút vẫn tốt hơn.

Đối với Quý Anh độc thân, xem tử vi 2018 thấy quan hệ tình cảm được suông sẻ. Mọi việc nên từ từ, đừng quá hấp tấp mà gây đổ vỡ, rất khó hàn gắn.

Nếu chọn được người vừa ý, muốn cưới vợ trong năm, tuy không phải là thời điểm thuận lợi nhưng không có gì kiêng kỵ vì không phải Hung niên của Quý Anh.

Quý Anh hạp với người tuổi Kỷ Tỵ (30 tuổi), Canh Ngọ (29 tuổi), Quý Dậu (26 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (34 tuổi), Mậu Thìn (31 tuổi).