Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Bọ Cạp và Cự Giải thứ sáu ngày 03-11-2017

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem tử vi thứ sáu ngày 03-11-2017 của 2 cung hoàng đạo Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Cự Giải (22/6 - 22/7) về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… để biết ngày hôm nay của 2 cung hoàng đạo này như thế nào nhé!

1/ Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) Thứ sáu ngày 03-11-2017

Hôm nay, tử vi hôm nay cho biết Mặt Trời 120 độ sao sao Hải Vương cho thấy Hổ Cấp rất quan tâm, giữ gìn mối quan hệ lãng mạn mà bạn đang có. Bạn dịu dàng, sẵn sàng cống hiến cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình bất kể lý do gì. Có thể nói, ít người có thể giữ cuộc sống và đời sống tình cảm cân bằng được như vậy.

Đừng xem phim hay dán mắt vào tivi quá nhiều hay thói quen xem phim đẩy thời gian ngủ của bạn xuống sau 12 giờ rất có hại cho sức khỏe.Thay vào đó, bạn có thể đọc sách, tắm, trò chuyện cùng người thân, bạn bè là một trong những biện pháp giải thoát tâm lý hiệu quả mà đơn giản bạn có thể thử.

Hãy thường xuyên tự hỏi bản thân xem bạn có yêu thích công việc hiện tại. Sự hứng thú trong công việc thường đi đôi với sự hài lòng. Bạn có mong ngóng đến giờ đi làm? Nếu tất cả là có thì bạn có thể tin rằng bạn hoàn toàn yêu thích công việc này còn nếu không bạn hãy xem lại mục tiêu và cố gắng thay đổi nếu cần thiết.

f:id:lichvannien:20171103134909j:plain

2/ Tử vi cung Cự Giải (22/6 - 22/7) Thứ sáu ngày 03-11-2017

Đối diện trực tiếp, quyết chiến đối kháng như thế này chỉ là cách thức cuối cùng mà Cự Giải nên nghĩ tới. Vì khi xảy ra mâu thuẫn, xung đột, bạn cũng sẽ không tránh khỏi bị thương tổn. Vì thế, theo xem tuoi online cho biết bạn cần hết sức bình tĩnh, hòa nhã, chuyện gì không quá quan trọng thì không nên chấp nhặt.

Tâm tính hài hòa, tốt đẹp nhưng trong lòng Cự Giải vẫn có chút mẫn cảm, dễ bị các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng mà lo lắng, buồn phiền, nghĩ ngợi linh tinh, có phần hơi tiêu cực. Bạn mà cứ cả ngày mặt mày ủ rũ như vậy thì chuyện tốt cũng phải bỏ đi mất thôi.

Hôm nay không thích hợp để tranh luận, bất đồng ý kiến với người khác, sẽ làm tâm trạng của Cự Giải không vui. Nếu có người khác quan điểm, bạn hãy bỏ qua và xem xét lại vấn đề vào lúc khác.