Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Cự Giải và Bảo Bình thứ năm ngày 03-08-2017

Hôm nay tử vi thứ năm ngày 03-08-2017 của 2 cung hoàng đạo Cự Giải và Bảo Bình có gì? Mời các bạn cùng lịch vạn niên đi tìm hiểu để biết thông tin chi tiết nhé!

1. Tử vi cung Cự Giải (22/6 - 22/7) thứ năm ngày 03-08-2017

Ngày thứ năm này Cự Giải sẽ có nhiều động lực làm việc trong ngày mới này. Tuy nhiên, một chút hiểu lầm trong cách cư xử hàng ngày mang lại khá nhiều rắc rối, bạn cố gắng tránh điều này nha nếu không sẽ kết thúc một ngày không mấy thành công đâu đó.

Coi bói trực tuyến thấy hôm nay trong công việc Cự Giải khá bảo thủ nên khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúng ta đôi khi không đủ khách quan để đánh giá vấn đề hay đánh giá chính chất lượng công việc của mình. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nhé.

Quan hệ của Cự Giải với những người xung quanh rất tốt đẹp, bạn được mọi người yêu quý và tin tưởng thổ lộ tâm tình. Nhưng đừng quá mải mê hẹn hò với bạn bè mà bỏ rơi người ấy nhé. Tình cảm nếu không được hâm nóng thường xuyên thì cũng sẽ trở nên nguội lạnh đấy!

 

f:id:lichvannien:20170803121721j:plain

2. Tử vi cung Bảo Bình (21/1 - 19/2) thứ năm ngày 03-08-2017

Chuyện công việc hôm nay của Bảo Bình cực kì thuận lợi, thậm chí vượt ngoài sức tưởng tượng của bạn. Nhiều thứ tưởng chừng khó có thể vượt qua nhưng rồi bạn vẫn dễ dàng chinh phục bằng chính năng lực của mình, khiến mọi người cũng phải ngạc nhiên.

Trong ngày, sức khỏe của bạn có nhiều dấu hiệu đi xuống. Nguyên nhân là do bạn thường hay thức khuya dậy sớm, chế độ ăn uống không khoa học lại không chịu luyện tập thể dục đều đặn. Cần phải nhanh chóng thay đổi tình trạng này, Bảo Bình nhé.

Đặc biệt Bảo Bình hãy cùng người ấy trải qua một buổi tối lãng mạn. Hãy thử làm những điều mới mẻ để người ấy bất ngờ, hâm nóng tình cảm. Theo xem tử vi http://lichvansu.wap.vn, đôi khi những cử chỉ quan tâm nho nhỏ thôi cũng là điều mà người ấy sẽ nhớ mãi những khi cách xa bạn.