Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Kim Ngưu và Bảo Bình thứ ba ngày 17-9-2019

Mời các bạn cung lịch vạn niên xem chi tiết tử vi 2 cung hoàng đạo Kim Ngưu và Bảo Bình thứ ba ngày 17-9-2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên...

1/ Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5) thứ ba ngày 17/9/2019

Xem lịch âm thấy hôm nay sao Thủy và sao Thiên Vương tạo thành góc 150 độ nhắc nhở Kim Ngưu cần xốc lại tinh thần ngay lập tức để hướng về phía trước. Những thất bại đã qua, hãy coi đó như bài học kinh nghiệm để không bao giờ phạm phải sai lầm tương tự.

Mạnh mẽ đương nhiên tốt, nhưng bạn không cần lúc nào cũng phải cố gồng mình lên và tỏ ra mạnh mẽ. Nên nhớ chúng ta không phải là siêu nhân nên yếu đuối một vài lúc thì đã sao, phải không?

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này gặp chút vấn đề do sự cố chấp, không chịu lắng nghe lời khuyên của ai. Bạn cho rằng những hành động, suy nghĩ của mình nhưng sự cố chấp này chỉ khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng, bạn nên dung hòa mọi thứ để tránh mâu thuẫn.

f:id:lichvannien:20190917164119j:plain

2/ Tử vi cung Bảo Bình (21/1 - 19/2) thứ ba ngày 17/9/2019

Công việc gặp nhiều căng thẳng làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn. Lời khuyên là bạn nên có chế độ nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, có như vậy thì bạn mới giữ được đầu óc tỉnh táo và bình tĩnh để xử lý được mọi việc xảy đến.

Xem bói bài cho hay một cách tiết kiệm tiền thông minh của những người giàu là nên dùng nó vào đầu tư chứ không phải để im một chỗ. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một tài khoản để tiết kiệm tiền, nhưng tuyệt đối không được động vào nó, kể cả gặp trường hợp khẩn cấp, như vậy bạn sẽ có thêm động lực để gia tăng thu nhập cho mình.

Thật may vì chuyện tình cảm lại ngược lại hoàn toàn, những lời quan tâm, hỏi han đúng lúc và hành động thể hiện sự lo lắng của nửa kia như một liều thuốc an thần để bạn lấy lại năng lượng cho mình.