Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Kim Ngưu và Song Ngư tuần từ 21/08 đến 27/08/2017

Mời các bạn cùng Lịch vạn niên xem tử vi tuần từ 21/08 đến 27/08/2017 của 2 cung hoàng đạo Kim Ngưu và Song Ngư về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên... để biết tuần này của 2 cung hoàng đạo này có gì mới 

1. Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5) tuần từ 21/08 đến 27/08/2017

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này có nhiều biến động bất ổn, do đó, Kim ngưu cần phải hết sức thận trọng với những khoản đầu tư, nhất là các dự án mạo hiểm thì đừng nên tham gia, nếu không cũng phải tìm cho mình một đối tác đáng tin cậy nhé.

Xem tuoi vo chong lichvansu.wap.vn thấy bạn luôn lo lắng, đắn đo với những quyết định của mình, thậm chí cảm thấy hối hận bởi những chuyện xảy ra trong quá khứ. Nhiều khi bạn muốn quay lại với người yêu cũ để chấm dứt cuộc sống phiêu lưu của mình.

Sức khỏe của bạn không được tốt, Kim Ngưu cần lưu ý rằng có thể vì rối loạn nội tiết dẫn đến tình trạng da bị mụn trứng cá. Bắp chân, đùi của bạn cũng thường xuyên có cảm giác khó chịu. Nên để ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đừng quên tập thể dục với mục đích tăng cường sức khỏe, bảo vệ chính mình.

f:id:lichvannien:20170821181621j:plain-

2. Tử vi cung Song Ngư (20/2 - 20/3 tuần từ 21/08 đến 27/08/2017

Trong công việc, xem tuoi xemtuoi.com.vn thấy tuần này Song Ngư sẽ thể hiện xuất sắc trong vấn đề xây dựng kế hoạch dài hạn, nên chú trọng tới các chi tiết bởi nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đường công danh của bạn. Và cũng nên để ý bù đắp những mối quan hệ cá nhân của mình.

Vấn đề tài chính của Song Ngư khá tốt đẹp, nhờ vào khả năng sáng tạo của mình, bạn gia tăng được thu nhập cho bản thân. Có rất nhiều Song Ngư sẽ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình không hề gặp khó khăn về mặt tiền bạc.
Song Ngư cần lưu ý rằng có thể có nhiều người mắc bệnh mãn tính ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe tổng thể của bạn, có thể có rất nhiều Song Ngư bị đau đầu, chóng mặt, hoặc có vấn đề về da.

Tử vi lichvansu.wap.vn tuần này Song Ngưu đừng ngại ngần mà nói những lời tỏ tình với người mình yêu thích, và cũng đừng sợ hãi trước viễn cảnh mình sẽ bị từ chối nha.