Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Kim Ngưu, Xử Nữ tuần từ 23/10 đến 29/10/2017

Một tuần mới lại đến , trong tử vi của 2 cung hoàng đạo Kim Ngưu và Xử Nữ có gì về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên... Mời các bạn cùng Lịch 
Vạn Niên  xem tử vi tuần từ 23/10 đến 29/10/2017 của 2 cung hoàng đạo Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 23/9) nhé!

1/ Tử vi cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5) tuần từ 23/10 đến 29/10/2017

Tuần này xem tử vi cho biết, sau một khoảng thời gian lười nhác thì rốt cuộc Ngưu chan cũng đã xốc lại tinh thần, chỉnh trang lại vẻ bề ngoài của mình, chủ động mở lòng, gặp được người khác phái khiến mình động tâm. Sự thay đổi này là tín hiệu tích cực, dự báo tương lai không xa bạn sẽ có đôi có cặp đấy.

Phần công việc tiến triển thuận lợi, Kim Ngưu có nhiều ý tưởng và đề xuất táo bạo. Bạn cứ mạnh dạn bắt tay vào thực hiện, biến những ý tưởng trên giấy đó thành sự thực, nhất định sẽ có thu hoạch không tồi, đừng lo lắng quá nhiều.

Tài vận trong tuần tăng đáng kể, công việc mang lại những khoản thu bất ngờ, nhất là với những người làm trong lĩnh vực tài chính. Sức khỏe của Ngưu chan đang trượt dốc khá nhanh, phần lớn là do thời tiết thay đổi, bạn dễ bị cảm lạnh dẫn tới ho, viêm họng, cảm sốt… Kim Ngưu cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu mắc phải những triệu trứng trên nhé.

Sức khỏe của Ngưu chan không quá kém, thời gian trước do bôn ba vì cuộc sống nên không có thời gian quan tâm nhiều tới chính mình. Hiện nay, mọi việc đã dần đi vào quỹ đạo, bạn cần tạm dừng lại một số việc không quá quan trọng để nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể, giảm bớt áp lực, tránh bị kiệt sức.

f:id:lichvannien:20171023182218j:plain

2/ Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 23/9) tuần từ 23/10 đến 29/10/2017

Bói tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tính cách của bạn ôn hòa nên khi ở bên người khác sẽ rất nhẹ nhàng, hòa hợp, mang tới cho đối phương cảm giác dễ chịu, mọi khoảnh khắc đều có thể thu hoạch tình ái ngọt ngào. Thay vì trông đợi quá nhiều vào nửa kia, bạn thích quan tâm tới người ấy nhiều hơn.

Công việc có nhiều điểm không thuận, Xử Nữ chú ý làm việc của mình mà quên để mắt tới quan hệ với đồng nghiệp, điều này đã khiến bạn phải đối mặt với chút phiền toái nghiệp vụ mà không ứng phó kịp. Công việc dồn dập lại không có đồng nghiệp trợ giúp nên Xử Nữ cả tâm lẫn thân đều mệt mỏi.

Bù lại, tài vận khá tốt, nhiều khách hàng tìm tới Xử Nữ mở ra những cơ hội hợp tác lâu dài. Bạn chỉ cần tận dụng sự tinh tế, khéo léo trong giao tiếp để đưa ra những hạng mục đáp ứng nhu cầu của họ thì nhất định sẽ thu về lợi nhuận không nhỏ. Vận trình sức khỏe chuyển biến tốt, tâm tình của Xử Nữ trong tuần mới cũng phấn chấn và phóng khoáng hơn hẳn.