Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Song Tử và Cự Giải thứ ba ngày 15-08-2017

Tử vi hôm nay thứ ba ngày 15-08-2017 của 2 cung hoàng đạo : Song Tử và Cự Giải có gì về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên.... ? Mời các bạn cùng Lịch vạn niên  xem chi tiết nhé!

1. Tử vi cung Song Tử Thứ Ba ngày 15-08-2017

Song Tử tuy còn thích làm loạn, vẫn cá tính bốc đồng nhưng đã dùng trí tuệ để kiểm soát, không gây ra những sai lầm đáng tiếc. Ngược lại, chính sự hài hước và vui vẻ giúp chòm sao này ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, tạo mối quan hệ tốt, thân thiết với nhiều người, giúp đỡ không ít trong sự nghiệp.

Xem bói tình duyên lichvansu.wap.vn thấy chuyện tình cảm của Song Tử trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng êm đềm, không gặp phải bất cứ khó khăn gì. Tuy nhiên đối với bạn, điều này cũng có nghĩa tình yêu đang bước vào giai đoạn nhàm chán, nếu như không có sự thay đổi thì bạn hoặc người ấy sẽ rất dễ thay lòng đổi dạ đấy.

Ở mỗi thời điểm khác nhau, tình cảm lại có sự đòi hỏi riêng, vì thế, người bạn thích trong quá khứ chưa chắc đã là người bạn thích ở hiện tại, đừng lầm tưởng, cũng đừng ôm qúa nhiều hi vọng mà khiến mình mệt mỏi. Hướng tới tương lai mới là con đường bạn cần phải đi.

f:id:lichvannien:20170815193357j:plain

2. Tử vi cung Cự Giải Thứ Ba ngày 15-08-2017

Chòm sao Cự Giải có vận trình công việc cực kì khởi sắc, năng lực được ghi nhận một cách công bằng nên vui ra mặt. Cua nhà ta không những chăm chỉ mà còn có sự tài hoa hiếm thấy nên làm việc không chê vào đâu được, nếu được cất nhắc lên vị trí cao hơn thì cũng không ai dám phàn nàn.

Tuy vậy, xem tuổi xemtuoi.com.vn khuyên Cự Giải có điềm tránh chấp với đồng nghiệp do ghen ghét, đố kị. Thắng được người nhưng gây thù chuốc oán không bằng bắt tay giảng hòa, kết thêm bạn bè. Có những lúc, lùi một bước trời cao biển rộng, nhường một bước sống yên biển lặng đấy Cự Giải.

Cùng nhờ tài ăn nói ấy mà Cự Giải gặp nhiều may mắn về tài lộc. Người khác sẵn sàng giúp đỡ bạn cơ hội để cùng nhau kiếm tiền, nhiều lời mời hợp tác hoặc bạn khai thác được thông tin đầu tư có lợi cho mình. Nhìn chung, túi tiền rủng rỉnh, đường hướng phát triển cũng rộng rãi nhờ biết cách giao thiệp.

Chuyện tình cảm của Cự Giải ngày hôm nay cũng trở nên dễ thở hơn rất nhiều khi mà bạn đã biết hiểu cho suy nghĩ của đối phương, càng không ép buộc họ làm những gì mà bản thân bạn cho là đúng nữa. Do đó mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên thân mật hơn.