Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Sư Tử tuần từ 17-07 đến 23-07-2017

Mời các bạn cùng Lịch vạn niên xem tử vi cung Sư Tử tuần từ 17-07 đến 23-07-2017 về công việc, sức khỏe, tài lộc, tình yêu.. xem tuần này của cung Sư Tử như thế nào nhé!

Sư Tử khởi động một tuần mới với sự hào hứng và hết sức thú vị đó. Chính vì biết cách khấy động không khí và truyền cảm hứng tới mọi người, vì thế nên hiệu quả công việc của bạn được tốt hơn đó. 

Tuy nhiên xem tử vi wwxemtuoicom.vn thấy công việc của Sư Tử trong tuần mới này gặp nhiều bất lợi, dường như có một ai đó cố tình gây trắc trở, khiến cho bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Việc quan trọng bạn cần làm bây giờ là tập trung làm việc, hạn chế để xảy ra sai sót.

f:id:lichvannien:20170719190225j:plain

Tài vận ổn định, chỉ cần làm việc như hiện nay thì thu nhập cũng không tệ. Người làm công việc truyền thông đại chúng, quảng cáo, xã giao sẽ có một tuần tài vận vô cùng tốt, nhất là có quý nhân phù trợ mang tới những cơ hội kiếm tiền thuận lợi, cố gắng nắm bắt thật tốt để làm đầy túi nhé.

Xem tử vi trọn đời lichvansuwap.vn thấy đến ngày thứ năm, thứ sáu thì Sư Tử cần phải chú ý tới sức khỏe của mình nhé, nên chăm chút cho những người yêu thương sống quanh bạn nữa. Ngày cuối tuần thì Sư Tử chỉ muốn được ở nhà và lăn lóc ra ngủ mà thôi.

Sức khỏe trượt dốc, bạn nên chú ý hơn tới dạ dày của mình. Những thói quen sinh hoạt không tốt như thức khuya, bỏ bữa, sử dụng rượu bia thuốc lá và chất kích thích,… sẽ khiến Sư Tử bị đau dạ dày, đừng quá phóng túng mà hại thân nhé.