Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Xử Nữ và Bọ Cạp thứ ba ngày 14-11-2017

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem tử vi thứ ba ngày 14-11-2017 của 2 cung hoàng đạo Xử Nữ (23/8 - 23/9) và Bọ Cạp (24/10 - 22/11) nhằm ngày 25 tháng 09 tức ngày Ất Tỵ tháng Canh Tuất năm Đinh Dậu

1/ Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 23/9) Thứ Ba ngày 14-11-2017

Công việc đang trên đà thuận lợi, Xử Nữ là người lý trí, dù chuyện riêng không tốt nhưng vẫn tập trung cao độ không làm ảnh hưởng tới sự nghiệp. Xem tuổi cho biết Tài vận có may mắn bất ngờ, không những thu nhập càng ngày càng cao mà còn có thể mở rộng quy mô, có đường hướng phát triển mới, hứa hẹn con đường trước tràn đầy hi vọng phát triển.

Tình hình tài chính của bạn vẫn ở mức bình ổn, không phải lo lắng thái quá đâu nhé. Những việc cần chi tiêu chớ nên hoãn lại làm gì, nó sẽ khiến tâm lý vừa bí bách lại chẳng giải quyết được việc gì.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không quá tốt. Dù trời đã nắng ấm nhưng cơ thể Xử Nữ vẫn thấy khá ê ẩm, mệt mỏi. Xem tử vi 2018 cho biết đây là hậu quả của việc thức khuya thường xuyên, ngồi làm việc quá nhiều mà lại ít dành thời gian thư giãn gân cốt. Chăm chỉ là tốt nhưng cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe nhé.

f:id:lichvannien:20171115115507j:plain

2/ Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) Thứ Ba ngày 14-11-2017

Công việc tốt, có nhiều cơ hội thăng tiến, cũng vì bận rộn phát triển sự nghiệp mà Hổ Cáp lơ là hơn chuyện tình yêu. Khi đứng giữa sự lựa chọn dành thời gian cho phương diện nào thì bạn không ngần ngại mà theo đuổi thành công, theo đuổi ước mơ của mình. Quyết định không có đúng sai, là tuỳ thuộc ở mỗi người, miễn sao bạn cảm thấy phù hợp với mình là được.

Vận may hôm nay không đến với Thần Nông. Bạn rất dễ bị hao hụt tiền của chỉ vì những chuyện không đâu. Đi trên đường không chú ý có thể bị rơi tiền hoặc bị móc túi lúc nào không hay. Nếu cảm thấy sáng ra đã không được may mắn, bạn có thể xin nghỉ một ngày và làm ở nhà nhé, vừa an toàn lại vừa không làm chậm tiến độ của công ty.

Tâm trạng của Bọ Cạp hôm nay có vẻ rối bời, rất cần người chia sẻ. Người bạn thân thiết của bạn bỗng nghỉ làm hoặc nghỉ học, làm bạn mất “cạ cứng”, mặt lúc nào trông cũng tiu nghỉu, buồn bã lắm.

Xem van han 2018 cho hay cuộc sống luôn chuyển động không ngừng, mỗi người bạn gặp phải đều có mối nhân duyên tiền định từ kiếp trước. Nếu có duyên sẽ còn gặp lại, bạn nên tin tưởng vào điều đó. Đồng thời hãy mở rộng tấm lòng để đón nhận những người mới, mối quan hệ mới, cuộc sống sẽ muôn phần sinh động.