Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi cung Xử Nữ và Bọ Cạp thứ tư ngày 28-03-2018

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên dự đoán tử vi thứ tư ngày 28-03-2018 của 2 cung hoàng đạo Xử Nữ và Bọ Cạp về công việc , tài lộc, may mắn , sức khỏe, tình duyên…

1/ Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 23/9) thứ tư ngày 28-03-2018

Xử Nữ có một ngày khá nhiệc việc nhưng bằng trí tuệ và sự sáng tạo của mình, bạn luôn nỗ lực khiến cho người khác kinh ngạc. Bạn sắp xếp công việc rất tốt, hài hòa và việc gì cũng hiệu quả. Một ngày làm việc nhiều niềm vui.

Tin vui 12 cung hoàng đạo muốn thông báo với bạn là chuyện tình yêu thăng hoa, nở rộ. Người ấy muốn gây bất ngờ cho bạn nên hôm nay đã tặng bạn một món quà còn mời một bữa ăn tối vô cùng lãng mạn, ngọt ngào. Hãy trân trọng người này nhé và có thể chọn đây là người bạn đời để gắn bó với bạn về sau đó.

f:id:lichvannien:20180329103028j:plain

2/ Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) thứ tư ngày 28-03-2018

Cung Bò Cạp hàng ngày vẫn là việc với một thái độ rất nghiêm túc, cho dù môi trường làm việc hay tính chất công việc có thay đổi thì bạn vẫn là người giữ nguyên tắc của chính mình. Hôm nay bạn được giao nhiệm vụ mới trong công việc và bạn cảm thấy hơi khó khăn với nó. Nhưng bạn vẫn thực hiện một cách nghiêm túc và hiểu quả.

 

xem bói bài online cho hay hôm nay Bò Cạp đang cãi nhau với người yêu, mặc dù hai người đã yêu nhau một thời gian dài nhưng đôi bạn cảm thấy mệt mỏi với mối qua hệ này. Có những lúc bạn đã suy nghĩ lại chuyện đôi lứa nhưng đó chỉ là những lúc giận hờn quá thôi sau đó hai bạn lại yêu nhau nồng thắm. Tình yêu mà có lúc vui lúc buồn.