Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 13/12/2017 của 3 cung hoàng đạo Song Ngư, Bọ Cạp và Cự Giải

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem chi tiết tử vi Thứ Tư ngày 13/12/2017 của 3 cung hoàng đạo :  Song Ngư (20/2 - 20/3), Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Cự Giải (22/6 - 22/7) về công việc, sức khỏe , tài lộc, may mắn....
1/ Tử vi cung Song Ngư (20/2 - 20/3) Thứ Tư Ngày 13/12/2017

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết , Song Ngư hãy tự thưởng cho mình bằng việc ăn mặc thật đẹp, chỉn chu hình thức một chút và hẹn hò nhé. Đối với các bạn nữ có thể sẽ nhận được món quà từ người đang theo đuổi bạn. Nếu đã có tình ý với người ấy thì bật tín hiệu cho họ biết nhé, vì thời nay, ít người kiên trì theo đuổi một người lâu như vậy được đâu.

Công việc hôm nay khá ổn, bạn làm việc hăng say và hoàn thành sớm. Còn ngại gì mà không tự thưởng cho mình bằng việc đi chơi nhân dịp ăn mặc đẹp nhỉ? Cố gắng chứng minh bản thân là người ăn nói tự tin, thông minh nhé.

f:id:lichvannien:20171024004843p:plain



2/ Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11) Thứ Tư Ngày 13/12/2017

Công việc của Thần Nông ngày hôm nay rất bận rộn. Dự án bạn phụ trách đang bước vào thời kỳ hoàn thành nên bạn phải tăng tiến độ hoàn thành để không bị cấp trên khiển trách. Nếu gặp phải khó khăn, vướng mắc nào, hãy nhờ đồng nghiệp tư vấn nhé, đừng cố tự mình giải quyết kẻo bị vượt deadline đấy.

Sức khỏe của Thần Nông không được tốt. Bạn thiếu ngủ trầm trọng vì phải thức khuya để làm việc, ăn uống cũng không điều độ, chủ yếu ăn đồ ăn nhanh cho xong bữa nên thể chất yếu đi rất nhiều. Sau đợt này hãy cố gắng bù lại cho cơ thể nhé.

3/ Tử vi cung Cự Giải (22/6 - 22/7) Thứ Tư Ngày 13/12/2017

Xem tử vi trực tuyến thấy hôm nay Cự Giải khá bận rộn, nhưng không phải là vì công việc của bản thân mà là bạn bận rộn với những việc của người khác. Mặc dù là không muốn và thời gian cũng rất hạn hẹp nhưng Cự Giải không có cách nào từ chối khi người khác nhờ giúp đỡ. Bù lại, chuyện tình cảm của bạn khá tốt, người khác sẽ phải ghen tị với hai bạn đó.

Cự Giải nên nhớ rằng cái gì quá cũng không tốt, bạn nên biết điểm dừng nếu không muốn nhận hậu quả xấu. Hôm nay, cơ hội sẽ tới một cách chớp nhoáng nhờ những mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn hãy nắm bắt chúng ngay nhé. Trong chuyện tình cảm, cần thận trọng mỗi khi đưa ra quyết định gì.

Cự Giải hãy tự đưa ra những quyết định cho riêng mình, tự mình lựa chọn đường đi cho mình, không ai có thể ngăn cản bạn được đâu. Giữ vững lập trường và tin vào năng lực của mình, bạn sẽ sớm gặt hái được thành công. Dù chưa tới Giáng Sinh nhưng hãy dành cho nửa kia của bạn một món quà vào tối nay nhé.