Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Dần Thứ Ba ngày 16-01-2018

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem chi tiết tử vi tuổi Dần thứ ba ngày 16-01-2018 về công việc, tài lộc, may mắn , sức khỏe, tình duyên… để biết hôm nay của những người tuổi Dần như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dần thứ ba ngày 16-01-2018

Xem tử vi hôm nay cho biết người tuổi Dần phải cẩn trọng về lời ăn tiếng nói bởi Dần Thân tương xung, dễ lỡ lời gây xung đột xích mích với người khác. Những người làm nghề ngoại giao, bán hàng, tiếp thị, đàm phán, luật sư,… đều không thu được kết quả tốt nên tránh tiến hành những việc quan trọng.

Những người tuổi Dần khi xem bói tử vi hôm nay hoàn toàn có điềm báo chẳng lành. Dần – Thân mang họa lục xung nên công việc không được thuận lợi. Bạn khá bận rộn với các kế hoạch phát sinh. Đôi lúc những tranh cãi trong công việc khiến bạn nổi nóng. Nhưng điều này hoàn toàn không có lợi cho bạn đâu nhé.

Về chuyện tình cảm cũng có thể nảy sinh những trục trặc, tranh cãi từ chuyện không đâu. Người độc thân dễ mải mê với các mối quan hệ không chính đáng hoặc không có được cơ hội ngỏ lời thực sự. Đối với những người có gia đình khó có được tiếng nói thống nhất chung trong công việc.

f:id:lichvannien:20180116184558j:plain

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ ba ngày 16-01-2018

– Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày xung của bổn mạng. Có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ, thay đổi công việc, di chuyển. Dù công việc có gấp gáp hoặc trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Nên tìm gặp quý nhân hoặc bè bạn cho biết ý kiến. Ngày có khách đến hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tài lộc trung bình. Có tin vui ở xa.

– Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Dù công việc có gấp gáp hoặc trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng, dễ gặp trở ngại rắc rối hoặc có tin buồn không được như ý. Nên tìm gặp quý nhân hoặc bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ. Tâm tình bất an. Đi xa, di chuyển bất lợi.

– Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Xem boi tu vi 2018 khuyên hôm nay tuổi Canh Dần nên ra đi giải quyết công việc vì mọi việc sẽ trở nên không dễ dàng theo ý mình mong muốn. Đề phòng công việc dở dang, hoặc phải bỏ ngang phải làm lại. Nên nhẫn nại. Có tài lộc nhỏ, hoặc cầm tiền, đồ đạc của người khác nhờ mình chuyển giao. Hạp nghề nha khoa, cơ khí, máy móc.

– Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày xung của bổn mạng. Dù công việc có gấp gáp hoặc thuận lợi đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng, dễ gặp trở ngại rắc rối hoặc có tin buồn không được như ý. Nên tìm gặp quý nhân hoặc bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ. Tâm tình bất an. Đi xa, di chuyển gặp trở ngại chút ít.

– Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Mọi việc sẽ trở nên không dễ dàng theo ý mình mong muốn. Công việc dở dang, hoặc phải bỏ ngang làm lại. Nên nhẫn nại. Có tài lộc nhỏ, hoặc cầm tiền, đồ đạc của người khác nhờ mình chuyển giao. Hạp nghề nha khoa, cơ khí, máy móc.