Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Hợi thứ hai ngày 21-08-2017

Cùng lịch vạn niên xem chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ hai ngày 21-08-2017 nhằm ngày 30 Tháng 6 Năm 2017 AL Tức là ngày Canh Thìn, Tháng Đinh Mùi, Năm Đinh Dậu về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên.. xem hôm nay có gì nhé!

1. Tổng quan tử vi tuổi Hợi thứ hai ngày 21-08-2017

 Xem bói tử vi ngày mới của người tuổi Hợi giỏi mưu lược, phát huy tối đa khả năng tiềm tàng của bản thân, đạt được không ít thành công bước đầu trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, trong ngày có hôm nay điềm báo về rắc rối thị phi. Chỉ cần nói năng sơ suất, hành xử thiếu tế nhị, bản mệnh sẽ bị người khác dị nghị nhằm triệt hạ uy tín.

May mắn chuyện tình cảm có phần khởi sắc nên tâm trạng của bạn vẫn khá thoải mái. Đối với một người trọng tình trọng nghĩa như bản mệnh thì còn tình cảm là còn tất cả. Vật chất không được bạn đánh giá cao, đây cũng là điểm khiến bạn được nhiều người yêu mến đấy.

f:id:lichvannien:20170821193152j:plain

2. Chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ hai ngày 21-08-2017

- Xem tử vi ngày 21/08/2017 Thứ Hai Tuổi Ất Hợi 

Có tin tức ở xa. Có người đến nhờ mình giúp đỡ hoặc giúp về ý kiến. Có tin tức tốt về tài lộc, nhưng dễ hao vì giao thiệp, chia sẻ. Có cuộc vui ngắn. Có tin buồn.

- Xem tử vi ngày 21/08/2017 Thứ Hai Tuổi Quý Hợi 

Dù gặp sự thuận lợi cũng nên chậm rãi, vừa làm vừa thăm dò. Xem bói tuổi vợ chồng, không nên có sự vồn vả về tình cảm khiến cho người khác nghi kỵ. Cần đắn đo trong việc giao hẹn, đính ước, soạn thảo giấy tờ. Có tin xa tốt xấu lẫn lộn. Sức khỏe không tốt.

- Xem tử vi ngày 21/08/2017 Thứ Hai Tuổi Tân Hợi 

Xem boi tình duyen lichvansu.wap.vn, chuyện giao du tình cảm, ước hẹn, hò hẹn coi chừng chỉ là lời nói suông, hoặc không có được kết quả gì, chỉ là sự chờ đợi, khó khăn, buồn phiền, hao tốn. Có tin xa. Có người đến nhờ mình giúp đỡ hoặc giúp về ý kiến, nhưng cũng không nên nhúng tay vào chuyện của người, ngoại trừ vì tình nghĩa mà mình phải hy sinh.

- Xem tử vi ngày 21/08/2017 Thứ Hai Tuổi Kỷ Hợi 

Dù gặp sự thuận lợi cũng nên chậm rãi, vừa làm vừa thăm dò. Không nên có sự vồn vã về tình cảm khiến cho người khác nghi kỵ. Cần đắn đo trong việc giao hẹn, đính ước, soạn thảo giấy tờ. Có tin tức ở xa tốt xấu lẫn lộn.

- Xem tử vi ngày 21/08/2017 Thứ Hai Tuổi Đinh Hợi 

Có tin xa về công danh, sức khỏe của mình và người thân. Có tài lộc nhưng chậm, có hỷ sự, có lộc ăn nhưng phải hao tốn hoặc đóng góp. Thuận lợi trong việc sửa chữa, tu bổ văn phòng, đồ đạc. Mọi công việc nên ở trong tình trạng bình thường, khai triển thêm không có lợi. Tình cảm tốt.