Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Hợi thứ tư ngày 20-12-2017

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem chi tiết tử vi tuổi Hợi thứ Tư ngày 20-12-2017 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… để biết hôm nay của các tuổi Hợi như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Hợi Thứ Tư ngày 20-12-2017

Tử vi ngày 20/12/2017 của người tuổi Hợi có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh gặp phải cục diện Hợi Tị tương xung, tâm lý bất an khiến bản mệnh bồn chồn không yên. Quan hệ lứa đôi có thể sẽ rạn nứt bởi những nghi kị và ngờ vực xảy ra.

Tuvi2018 cho biết  điểm đáng lưu ý nhất trong ngày là sức khỏe. Nếu thấy dấu hiệu bất thường xuất hiện, đừng chủ quan mà hãy sắp xếp thời gian đi khám sớm, kịp thời phát hiện và điều trị bệnh.

Quan hệ tình cảm có chút lạnh nhạt có thể do bạn dành nhiều thời gian để kiếm tiền nên gây ảnh hưởng tới quan hệ này. Việc đối ngoại cũng nên chú ý: không nên ngồi lê đôi mách lắm chuyện, nghe thấy điều không hay cứ tạm bỏ qua vì làm ầm lên người thiệt sẽ là bạn đấy.

f:id:lichvannien:20171220193536j:plain

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Hợi Thứ Tư ngày 20-12-2017

– Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Ngày xung của bổn mạng. Có cuộc đi ngắn nhưng niềm vui không trọn vẹn. Việc vui chơi không nên quá lời. Sự mong cầu về tiền bạc tuy có nhưng dễ hao hoặc phải chia chác, có tin buồn.
– Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Ngày xung của bổn mạng. Làm gì cũng nên cẩn thận dễ gặp sự rủi ro bất ngờ hoặc có những sự việc xảy ra làm cản trở công việc hoặc dự tính của mình. Nếu có hội họp, đình đám, nhóm bạn cũng không nên bị lôi cuốn vào những chuyện không có lợi, mà còn đưa đến phiền lòng, trách oán. Chờ đợi tin tức chưa có.
– Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :
Ngày xung của bổn mạng. Nếu có toan tính việc đi xa, di chuyển hoặc tiến hành công việc không nên e ngại sự trắc trở, không đúng hẹn, không đúng với dự tính. Mọi việc sẽ có kết quả và có quý nhân, bè bạn giúp đỡ. Tuy nhiên nếu đã thành công thì không nên tiến thêm dù là chuyện tình cảm cũng vậy. Xem van han nam 2018 thấy hôm nay tuổi Kỷ Hợi có tài lộc tốt.
– Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :
Ngày xung của bổn mạng. Nếu có người đến đề nghị công việc hoặc hợp tác thì nên chấp nhận. Nên có cuộc hẹn hoặc đi gặp gỡ sẽ có lợi. Ngày có tài lộc, hoặc gặp được chuyện như ý.
– Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :
Ngày xung của bổn mạng. Nếu có toan tính việc đi xa, di chuyển hoặc tiến hành công việc không nên e ngại sự trắc trở, không đúng hẹn, không đúng với dự tính. Mọi việc sẽ có kết quả và có quý nhân, bè bạn giúp đỡ. Tuy nhiên nếu đã thành công thì không nên tiến thêm dù là chuyện tình cảm cũng vậy. Tài lộc tốt.