Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Mão thứ hai ngày 23/10/2017

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem chi tiết tử vi tuổi Mão thứ hai ngày 23/10/2017 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên... để xem ngày hôm nay của những người tuổi Mão như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Mão thứ hai ngày 23/10/2017

Tử vi hôm nay cho biếtTam hợp cục nâng đỡ, xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Mão khá may mắn trong chuyện làm ăn. Công việc suôn sẻ nhờ quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhiều khúc mắc được giải quyết ngay trong chớp mắt, chẳng phải lo lắng vất vả chạy ngược xuôi mà vẫn có được những gì mình muốn.

Tuy nhiên do mệnh ngày xung khắc nên đôi lúc với những người tuổi Mão lại khá đau đầu về tình cảm. Dễ có người chen ngan vào mối quna hệ của bạn và đôi lúc bạn trở thành kẻ bị trục lợi và mối quan hệ vốn tốt đẹp trở nên bất hòa. 

Tình cảm tuy bình ổn, nhưng sức khỏe lại có phần giảm sút. Nghỉ ngơi, chăm chỉ tập luyện thể thao là điều mà tuổi Mão cần thiết phải làm trong thời điểm này nếu như không muốn bị gã gục.

f:id:lichvannien:20171024004843p:plain

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Mão thứ hai ngày 23/10/2017

– Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Nếu có người đề nghị về công việc làm ăn, hoặc tham dự, đóng góp cũng không nên từ chối, mà cũng không nên quyết định ngay, còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải thảo luận kỹ. Có tin buồn. Sức khỏe không tốt. Mọi việc đều có thể xảy ra không như ý hoặc chờ đợi chậm chạp. Có sự hư hại về đồ đạc vật dụng cần phải mua sắm tu bổ, sửa chữa, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

– Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Xem tuoi, Ngày có sự thay đổi công việc hoặc tình trạng hiện tại có biến động. Có việc ra đi, hoặc phải tiến hành công việc cần thiết khi có tin. Có tin buồn. Không nên bàn tán hoặc nhúng tay vào chuyện của người khác chỉ đem đến sự bất lợi, tranh cãi.

– Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Nên cẩn trọng trong mọi hành động cũng như lời ăn tiếng nói dễ bị mất uy tính hoặc bị ràng buộc vào những chuyện không đâu. Ngày có nhiều âu lo, buồn phiền, có tin buồn, có người đến hoặc có tin đến làm cản trở công việc của mình. Hao tài về chữa bệnh, mua sắm, sửa chữa, tu bổ. Có tin xa hoặc có người đi xa. Gặp lại người xưa.

– Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) :

Có tin buồn. Cẩn trọng sức khỏe không được tốt. Nếu có người đề nghị về công việc làm ăn, hoặc tham dự, đóng góp cũng không nên từ chối, mà cũng không nên quyết định ngay, còn nhiều vấn đề ở phía sau cần phải thảo luận kỹ. Mọi việc đều có thể xảy ra không được như ý hoặc chờ đợi chậm chạp, lâu lắc. Có sự hư hại về đồ đạc vật dụng cần phải mua sắm tu bổ, sửa chữa, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn.

– Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Gặp lại người cũ, có người đi xa trở về. Có tin tức không tốt ở xa về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Không nên thay đổi dự tính công việc mới, chỉ nên theo lối cũ mà làm thì có kết quả. Không nên quá chú trọng vào ý kiến, lời hẹn của người khác. Có tài lộc nhưng hao tốn về giao thiệp, giúp đỡ, mua sắm.