Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Ngọ thứ sáu ngày 20-04-2018

Mời các bạn cùng lịch vạn niên xem chi tiết tử vi tuổi Ngọ thứ sáu ngày 20-04-2018 về công việc, sức khỏe, tài lộc, may mắn, tình duyên... để biết hôm nay của những người tuổi Ngọ như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Ngọ thư sáu ngày 20-04-2018

Hôm nay tuổi Ngọ nhiệt tình hơn trong công việc vì thế có thể thu lại thành quả xứng đáng. Bạn là người cần cù, chịu khó, thật thà nhưng dường như vẫn chưa phát huy hết tài năng trong lĩnh vực của mình, hôm nay chính là cơ hội để bạn thể hiện năng lực.

Xem lịch vạn niên thấy chính Tài ở bên cho thấy người tuổi Ngọ vẫn đang giữ được cho mình nguồn thu nhập ổn định. Song bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào công việc chính của mình để có thể tạo ra được nhiều thành quả hơn nữa trong thời gian tới, chắc chắn các khoản lương thưởng sẽ được cải thiện đáng kể.

f:id:lichvannien:20180420165249j:plain

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Ngọ thứ sáu ngày 20-04-2018

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng có nhiều phiền hà về tâm tình cũng như công việc. Nên cẩn trọng về hành động lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Có tin tức. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, mất hòa khí. Có khách hoặc người thân đến, có lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Theo tử vi 2018 của 12 con giáp nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có nhiều tranh chấp hoặc âu lo. Nên cẩn trọng về lời ăn tiếng nói dễ có sự hiểu lầm, kích bác, hàm oan. Nếu có dự tiệc, vui chơi cũng không nên quá lố, sẽ gặp mích lòng, hoặc có người châm chọc dòm ngó đến chuyện của mình. Gia đạo bất an, đề phòng sức khỏe không tốt, cẩn trọng khi đi xa, di chuyển. Có sự nói xấu, thưa kiện.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : 12 con giáp khuyên bạn nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.