Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Sửu và tuổi Tỵ thứ hai ngày 19/06/2017

Mời các bạn cùng lichvannien xem tử vi thứ hai ngày 19-06-2017 của 2 con giáp Sửu và Tỵ về công danh, sự nghiệp, tình yêu , may mắn... xem hôm nay như thế nào nhé!

1. Tử vi tuổi Sửu Thứ Hai ngày 19-06-2017

Xem tử vi năm 2017 của tuổi Sửu, thấy hôm nay là ngày Đinh Sửu - Sửu Thổ nên người tuổi Sửu vó chút bất an về tâm trạng làm việc không tập trung nên hiệu quả không cao. Chính vì thể xem bói khuyên những người tuổi Sửu hôm nay hay dành thời gian nghỉ ngơi, đến khi nào có hứng thú thì hãy làm việc tránh tình trạng phạm sai lầm không đánh có.
Tâm tính bất ổn, tuổi Sửu dễ nổi giận hoặc đưa ra quyết định vội vàng, khiến công việc đi chệch hướng. Kiềm chế bản thân, làm chủ cảm xúc là cách hữu hiệu nhất giúp bạn tránh khỏi hung họa. Làm gì cũng cần bình tĩnh, tỉnh táo, không để cảm xúc lấn át lý trí.

Vận trình tình cảm không lý tưởng. Nhân Cách hung tinh như thế lực vô hình ngăn cản tình yêu lứa đôi. Mới bắt đầu yêu nhau mà vấp phải sự phản đối của gia đình, bạn bè, thử hỏi ai có thể hạnh phúc thực sự. Thôi thì vạn sự khởi đầu nan, hai bạn động viên nhau kiên trì tới cùng, “lửa thử vàng, gian nan thử sức”, tình yêu chân thành là sức mạnh giúp hai bạn vượt qua mọi giông bão cuộc đời.

f:id:lichvannien:20170619193342j:plain


Hôm nay thể trạng tuổi Sửu không tốt, liên tục mắc các chứng bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu, ho hắng… Cần tập trung cân bằng chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao, bổ sung vào thực đơn hàng ngày những món ăn có tác dụng nâng cao sức đề kháng như cần tây, tỏi, trà xanh…, sức khỏe sẽ được cải thiện từng ngày.

2. Tử vi tuổi Tỵ Thứ Hai ngày 19-06-2017

Cũng giống như tuổi Sửu thì xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ trải qua một ngày không như ý, nhiều sự bực bội. Nhưng với bản tính tự cường mạnh mẽ, bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn để sớm hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra.

Lúc này kị nhất là sự nóng vội, bởi dục tốc bất đạt, hãy thật bình tĩnh xem xét vấn đề trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào trong ngày, tránh phạm sai lầm không đáng có.

Rất may hôm nay bản mệnh có đường tài lộc khá sáng. Nhưng làm gì đi nữa cũng nên lấy tiết kiệm làm đầu, tránh bị kẻ xấu cướp mất túi tiền lúc nào không hay.

Ngày hôm nay tính tình của bạn càng thêm cao ngạo, dễ nổi giận vô cớ. Đó là nguyên nhân chính khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã vì những chuyện không đâu.

Ngày hôm nay người tuổi Tỵ không có may mắn cho việc yêu đương bởi Cô Thần xuất hiên. Nếu có gặp gỡ các bạn cũng dễ gây xích mích, tạp ấn tương xấu và mối quan hệ không tiến triển tốt. Bởi vậy, nên nói ít làm nhiều mới có thể giảm bớt căng thẳng được.

Hôm nay đều là ngày không mấy may mắn đối với 2 tuổi Sửu và Tỵ - Tuy nhiên qua ngày mai mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Nên xin những người tuổi Sửu và Tỵ đừng có buồn nhé!