Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Thìn thứ ba ngày 17-9-2019

Mời các bạn cùng lịch vạn niên xem chi tiết tử vi tuổi Thìn thứ ba ngày 17/9/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên...

Trong công việc, tuổi Thìn khá nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống nên được cấp trên rất tin tưởng. Nhờ vậy cơ hội để thể hiện năng lực của bản mệnh đã đến, hãy cố gắng tận dụng và phát huy những thế mạnh của mình thật tốt nhé.

Hôm nay, xem tử vi 2020 cho biết ngày Thìn Tuất tương xung, báo hiệu chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nhiều điểm mâu thuẫn. Hai người thường xuyên có quan điểm trái ngược nhau, tuy mục đích cuối là giống nhau nhưng do cách làm có điểm khác biệt nên dẫn tới bất đồng.

f:id:lichvannien:20190917154724j:plain

Lời khuyên cho con giáp này là nên suy nghĩ lại mọi chuyện và tìm cách hóa giải vấn đề. Suy cho cùng thì mục đích vẫn là một chỉ là cách làm khác nhau thôi vậy thì tại sao lại phải phung phí thời gian và tình cảm vào những chuyện như vậy chứ.

Xem bói bài cho hay ngũ hành tương sinh mang lại chỗ dựa tinh thần cho bản mệnh lúc khó khăn. Có thể là có ai đó giúp đỡ hoặc vấn đề tiền bạc được giải tỏa nên bạn đỡ bớt đi những lo lắng thường trực.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 19 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.