Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Thìn thứ hai ngày 22-01-2018

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem chi tiết tử vi các tuổi Thìn Thứ Hai ngày 22-01-2018 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… để biết ngày hôm nay của người tuổi Thìn như thế nào nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Thìn thứ hai ngày 22-01-2018

Xem tử vi ngày 22/1/2018, người tuổi Thìn được Tam hội cục nâng đỡ nên vận trình trong ngày cũng tươi sáng hơn rất nhiều. Đặc biệt đường công danh sự nghiệp có nhiều biến chuyển tốt đẹp nhờ quý nhân dẫn lối, tiến cử bản mệnh tới vị trí cao hơn.

Thêm nữa, Thiên Tài soi bóng và giúp sức cho con giáp này kiếm được nhiều tiền bạc hơn trong ngày. Người làm công ăn lương chăm chỉ làm thêm công việc ngoài giờ, dù vất vả hơn nhiều nhưng trong thời điểm này thêm một đồng cũng là đáng quý.

Nhân duyên khá ổn định nhưng điều đáng lo lắng đó là sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống. Vì vậy, bạn nên dành thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình hơn một chút. Có thể nhờ sự quan tâm của mọi người vừa gần gũi lại khá tốt cho sức khỏe.

f:id:lichvannien:20180122192516j:plain

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thìn thứ hai ngày 22-01-2018

– Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Mưu sự còn bị nghẽn lối, hoặc công việc gặp trắc trở. Cẩn trọng về tiền bạc, do tình thế đảo lộn khác với sự tính toán của mình. Tuy nhiên cũng có quý nhân giúp đỡ, hoặc chờ đợi sẽ có tin tức mới. Có khách, bè bạn đến, hoặc nhận được tin tức của họ. Có sự di chuyển, thay đổi. Có tài lộc. Hạp nghề máy móc, chế biến, pháp luật, sửa chữa.

– Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Có quý nhân hoặc có đồng sự, bạn bè tốt giúp đỡ mình hoặc cho tin tức, ý kiến hay trong công việc. Sức khỏe không tốt. Có tài lộc. Muốn thành công phải bỏ nhiều công sức, nỗ lực, và phải tiến hành nhanh chóng mới có kết quả. Gặp lại người xưa. Có người đi xa. Hạp nghề thầy thuốc, pháp luật, mua bán, tiếp thị, vận chuyển, bảo hiểm.

– Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Tu vi 2018 cho hay không nên nóng tính hoặc hấp tấp vội vàng khi đối đầu với trở lực, thách thức, vì sự trắc trở còn dài. Nếu là người kinh doanh thì nên uốn mình theo hoàn cảnh thì mới có lợi. Nếu là người quan chức thì không nên sợ hãi trước mọi trở lực, nên mạnh tay thay đổi nội bộ, trước khó sau dễ. Hãy bỏ qua mọi chuyện thị phi, đàm tiếu, những áp lực mới có kết quả. Tuy nhiên tất cả các việc có dính líu đến giấy tờ văn tự, chữ viết, thảo đơn đều phải hết sức cẩn trọng. Chỉ nên là một dự thảo. Ngay cả quý nhân của mình nếu có cũng không đủ khả năng ứng phó, hoặc chính họ cũng đang gặp nhiều trở ngại. Không nên cầu tài lớn lao.

– Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Cần lưu ý những người mình gặp trong ngày là người đang gặp khó khăn, hoặc có chuyện lo âu về sự nghiệp công danh cũng như về tình cảm, sức khỏe. Ngàu chỉ có lợi cho những người làm nghề thầy thuốc, pháp luật, sửa chữa, mua bán xe cộ. Tài lộc tuy có nhưng chậm. Tình cảm gia đạo không tốt, có người đau ốm, có tin xấu ở xa về làm ăn, sức khỏe. Hoặc nhà phải bận rộn về chuyện tiếp khách. Nói chung có lợi về tiền bạc nhưng phải cực nhọc và phải có sự chờ đợi.

– Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Tất cả mọi việc đều nên chậm rãi chờ đợi, không có lợi về mặt tiền bạc. Có khách hoặc bè bạn, người thân ở xa đến hoặc nhận được tin tức của họ có liên quan đến việc làm của mình, nên đi thăm dò hoặc đến nơi mình cần giải quyết, hoặc gặp quý nhân. Ngày có nhiều sự đảo lộn bất ngờ ngoài dự tính. Tài lộc trung bình. Không hạp cho các ngành địa ốc, bảo hiểm, ngân hàng, cổ phiếu.