Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Tị Thứ Bảy ngày 09-06-2018

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem chi tiết tử vi tuổi Tị Thứ Bảy ngày 09-06-2018 nhằm ngày Nhâm Thân, tháng Đinh Tỵ năm Mậu Tuất về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên…

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tị Thứ Bảy ngày 09-06-2018

Ngày hôm nay tuổi Tị sẽ có những bước tiến vượt bậc trên con đường sự nghiệp. Thành công bạn đạt được là nhờ sự cố gắng, nỗ lực của bản thân vượt qua bao chông gai, thách thức để giành được những mục tiêu đã định.

Xem tuổi vợ chồng cho hay chuyện tình cảm của tuổi Tị hôm nay khá ổn định, hôm nay cũng là cuối tuần, nếu còn công việc dang dở, tuổi Tị hãy cố gắng hoàn thành sớm rồi về nhà, cùng người thân quây quần bên mâm cơm ấm cúng. Nếu đang yêu, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò với người ấy trong một ngày tâm trạng tốt như này nhé.

Tị Thân hình hại vô ơn cho thấy bạn không vui khi đã vô tư giúp ai đó nhưng còn bị mang tiếng, làm ơn mắc oán, không những không được báo đáp mà còn rước họa vào thân.

f:id:lichvannien:20180609190602p:plain

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tị Thứ Bảy ngày 09-06-2018

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Tị (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Nói chung khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi. Không nên ngại sự hao tốn, và cũng đừng nên so đo khi mình muốn đạt được mục đích. Tuy nhiên vẫn có quý nhân hoặc có cơ hội tốt trong tương lai.

– Tử vi tuổi Tân Tị (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Còn đám mây mù che khuất, mọi việc chưa phải là lúc tiến hành vì còn nhiều trở ngại do công việc hoặc người mình mong muốn lại không đến. Nếu có đến lại không đúng như mình đã nghĩ. Chờ đợi tin tức còn chậm hoặc không được như ý. Ngày có sự tiến thoái lưỡng nan, nên ngồi yên và chờ một dịp khác. Có tài lộc nhỏ. Chuyện tình cảm không nên dây dưa không có kết quả.

– Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Xem tử vi 2018 12 con giáp khuyên bạn đề phòng có người chơi xấu hoặc trái ý với mình. Có tin xa. Ngày dễ có sự hao tốn, chi phí. Nói chung khó có sự việc nào êm xuôi hoặc có sự kết thúc như ý muốn. Nên giới hạn mọi việc, không nên bày vẽ thêm chỉ đem đến chuyện không có lợi. Không nên ngại sự hao tốn, và cũng đừng nên so đo khi mình muốn đạt được mục đích. Tuy nhiên vẫn có quý nhân hoặc có cơ hội tốt trong tương lai.

– Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Đề phòng có người nói xấu mình hoặc kèn cựa trong công việc, hoặc gặp nhiều sự khó khăn trắc trở. Tuy nhiên đây chỉ là vấn đề bắt buộc phải gặp, đụng chạm. Nên giữ hòa khí, giao hảo, và biết chia sẻ, tôn trọng lẫn nhau thì mọi việc sẽ hanh thông. Có cuộc đi ngắn. Có quà nhỏ hoặc có tin tốt lành về tình cảm. Tiền bạc còn chậm.

– Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Theo tử vi 12 con giáp bạn nên ra đi giải quyết công việc, hoặc mạnh dạn thay đổi hoàn cảnh, công việc hiện tại. Không nên trông chờ vào tình cảm của người mình cần gặp, tự mình phải chứng tỏ khả năng mới có kết quả. Có tin xa. Có tài lộc, nhưng dễ hao tốn, chi phí.