Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Tý thứ sáu ngày 28-07-2017

Theo lịch vạn niên cho biết hôm nay những người tuổi Tý sẽ gặp trở ngại trong công việc, tuy nhiên lại có điểm lành trong chuyện tình cảm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời các bạn xem tử vi tuổi Tý thứ sáu ngày 28-07-2017 sẽ rõ nhé!

1. Tổng quan tử vi tuổi Tý thứ sáu ngày 28-07-2017

Những người tuổi Tý hôm nay sẽ có được vận trình tốt đầy khởi sắc, đặc biệt là trong chuyện tình cảm có nhiều chuyến biến tốt đẹp hơn. Trong công việc bạn có thể nhanh nhạy và giải quyết những vướng mắc nhanh chóng nhờ có người khác giúp đỡ và có được kết quả tốt, công việc thuận lợi.

Ngày hôm nay xem tử vi trọn đời lichvansu.wap.vn nhận xét người tuổi Tý có điềm lành về đường tình cảm. Tý Thìn bán hợp, bản mệnh có cuộc hôn nhân hạnh phúc hài hòa. Bạn và người ấy có sự thấu hiểu nhất định đối với nhau, biết tiết chế cái tôi cá nhân của mình để tổ ấm gia đình được êm ấm và tràn ngập tiếng cười.

Nhưng hôm nay những người tuổi Tý trải qua một ngày với nhiều trục trặc về sức khỏe. Mệnh chủ dễ mắc chứng phù nề, biểu hiện rõ nhất là khuôn mặt nặng trĩu, nhìn như bị sưng lên.

f:id:lichvannien:20170728192326j:plain

2. Chi tiết tử vi tuổi Tý thứ sáu ngày 28-07-2017

- Xem tử vi ngày mai 28/07/2017 Thứ Sáu Tuổi Bính Tý thuộc Giản Hạ Thủy. Căn Bính Hỏa bị Chi Tý Thủy khắc.

Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc, tình cảm, cũng như gia đạo. Có cuộc vui, cuộc đi ngắn. Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa.

- Xem tử vi ngày 28/07/2017 Thứ Sáu Tuổi Giáp Tý 

Nên tìm cách đi xa hoặc thay đổi phương hướng làm ăn, ngành nghề, nhưng vẫn chỉ là dự tính không nên hành động. Cần tham khảo ý kiến của người khác hoặc qua báo chí, sách vở. Trong sự giao thiệp, tranh luận nên có sự hòa hoãn, tránh tranh cãi. Tài lộc tốt nhưng cũng phải đề phòng tình huống có sự đảo lộn.

- Xem tử vi ngày 28/07/2017 Thứ Sáu Tuổi Nhâm Tý 

Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, gia đạo cần phải lo toan. Không nên nản chí, và cũng không nên đương đầu trong cách giải quyết. Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, tiệc tùng, đình đám. Có tin xa. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa.

- Xem tử vi trực tuyến ngày 28/07/2017 Thứ Sáu Tuổi Canh Tý 

Nên tìm cách đi xa hoặc thay đổi phương hướng làm ăn, ngành nghề. Ngày có nhiều công việc rất bận rộn, tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin tức ở xa, hoặc có giấy mời. Gặp lại người xưa. Có chuyện không hay của công việc cũ. Trong sự giao thiệp, tranh luận nên có sự hòa hoãn, tránh tranh cãi. Tài lộc tốt nhưng cũng phải đề phòng tình huống có sự đảo lộn.

- Xem tử vi ngày 22/02/2017 Thứ Sáu Tuổi Mậu Tý 

Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Cần lưu ý dễ có sự đảo lộn, gặp trở lực, có tin buồn. Có sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, tiệc tùng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Hao tốn về mua sắm, quà tặng, tu bổ, sửa chữa. Có tin xa, có khách đến.