Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi tuổi Tý Thứ Tư ngày 07-03-2018

Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên xem chi tiết tử vi thứ tư ngày 07-03-2018 của tuổi Tý về công việc , tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên....

1/ Tổng quan tử vi tuổi Tý thứ tư ngày 07-03-2018

Dù ngày hôm nay có một chút trục trặc trong công việc nhưng bạn sẽ giải quyết nhanh thôi. Quan trọng là bạn phải biết lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp và người thân, để không quyết định một cách vội vàng. Công việc nào cũng có khó khăn, đừng vội nản chí nhé.

Xem lịch 2018 thấy hôm nay ngày Chính Tài nhập cục, tài vận tươi sáng, bản mệnh có nguồn thu không tồi từ thu nhập chính. Nguồn thu này khá ổn định, giúp cho bản mệnh chi trả phần lớn những nhu cầu trong cuộc sống, còn đủ dư dôi để có thể đầu tư kinh doanh theo hướng khác.

Hôm nay vận tình cảm của bạn khá tốt và bạn có thể lắng nghe cùng chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Cuộc sống ổn định và không sáo trộn giúp cho bạn có được những cơ hội tốt để cảm thấy bình yên bên gia đình của mình.

f:id:lichvannien:20180307185049j:plain

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Tý thứ tư ngày 07-03-2018

– Giáp Tý (Kim, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Mưu sự còn nhiều bất lợi không nên tiến hành. Tai nạn có thể đưa đến pháp luật, kiện tụng, có nhiều ưu phiền về tình cảm, đau ốm, khó khăn của người thân. Không nên di chuyển, đi xa bất lợi, gặp chuyện phiền lòng. Tiền bạc khó kiếm.

– Bính Tý (Thủy, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có nhiều sự bận rộn về công việc cũng như về tình cảm của gia đạo, người thân, bè bạn. Tin tức vui buồn lẫn lộn, có khách đến hoặc có tin tức của họ. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển, sử dụng xe cộ, máy móc. Tài lộc không tốt, nếu có cũng dễ hao.

– Mậu Tý (Hỏa, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Tu vi 2018 hôm nay tuổi Mậu Tý có nhiều sự xoay chuyển, thay đổi bất ngờ, hoặc ngày gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn. Nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, dễ bị vướng mắc, lôi thôi. Có tin xa, gặp lại người xưa, chuyện cũ. Sự mong cầu về tài lộc có tính bất ngờ nếu không so đo, tính toán.

– Canh Tý (Thổ, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có tin xa, gặp lại người xưa, chốn cũ. Có tin đi xa. Trong công việc mưu sự còn nhiều bất lợi không nên tiến hành, hoặc làm việc trong sự cẩn trọng. Tai nạn có thể đưa đến pháp luật, kiện tụng, có nhiều ưu phiền về tình cảm, đau ốm, khó khăn của người thân. Không nên di chuyển, đi xa bất lợi, gặp chuyện phiền lòng. Tài lộc vào nhanh ra nhanh.

– Nhâm Tý (Mộc, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nên suy nghĩ kỹ trước khi hành động, dễ bị vướng mắc, lôi thôi. Có tin xa, gặp lại người xưa, chuyện cũ. Sự mong cầu về tài lộc có tính bất ngờ nếu không so đo tính toán. Có nhiều sự xoay chuyển, thay đổi bất ngờ, hoặc ngày gặp nhiều áp lực về công việc, hoàn cảnh gây ra. Mọi việc tiến hành đều phải có sự cẩn trọng và kiên nhẫn.