Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tướng đàn ông vũ phu mà bạn nên tránh xa

Con gái lấy chồng như đánh cả canh bạc. May mắn thì hạnh phúc, chớ trêu thì cả đời khổ . Vì thể việc chọn người bạn đời là vô cùng quan trọng tuy nhiên không phải là dễ dàng, lấy phải người đàn ông vũ phu thì ngoài khổ về mặt tinh thần mà thể xác cũng vậy. Tuy nhiên bi kịch đó có thể khéo léo tránh được, chỉ cần bạn chú ý 1 số đặc điểm sau mà Lichvannien chia sẻ dưới đây.

1. Mắt tròn nhỏ, vằn tia máu

Theo tử vi 2017 và quan niệm dân gian, những người mau nước mắt thường có cuộc đời đau khổ, có số khắc bạn đời. Đặc biệt, lòng trắng mắt nhiều hơn lòng đen, hay còn gọi là mắt tam bạch hay tứ bạch thì cuộc sống hôn nhân sẽ gặp nhiều trắc trở.

Nếu tuổi chưa nhiều mà đuôi mắt đã có nhiều nếp nhăn thì trong tướng số, đây là người có xung khắc với bạn đời, 2 vợ chồng thường xuyên khắc khẩu.

Còn đàn ông mắt nhỏ tròn, lồi rõ ra ngoài, trông như mắt heo thì là tướng dữ. Người như vậy tâm địa 8 phần xấu xa, tính cách hung bạo, là tướng đàn ông vũ phu nên tránh xa.

Nếu tròng mắt thường vằn lên nhiều tia máu, giống như đường lưới mắt cá dọc ngang trong lòng trắng, 2 bên khóe mắt cũng có tia máu, trong nhân tướng học, đó được gọi là “xích ty quán đồng”.

Loại người này phần lớn tính tình nóng nảy, dễ nổi giận mà mất đi lý trí. Đôi lúc chỉ vì 1 câu nói hay 1 hành động nhỏ trái ý cũng khiến cho người này nổi trận cuồng phong, có khuynh hướng bạo lực.

f:id:lichvannien:20170515172902j:plain

2. Giọng nói thô, ồm, âm thanh khó chịu

Trong xem bói nhân tướng học : Người đàn ông nào nói ồm ồm, khó nghe, tiếng nói thô ráp hoặc khó tả, chói tai, khó chịu như tiếng đánh chuông, khàn đặc đứt tiếng… là tuýp người có nội tâm đáng sợ.

Họ sống hướng nội quá mức nên sở hữu tính cách bộc phát kinh người. Hễ ai động chạm đến là họ “nổ tung” như quả bom hẹn giờ, đánh đấm vô thức. Điểm trừ nữa là ở họ thiếu “van kiềm chế”, dù được người khác can ngăn, hòa giải đến mấy cũng không thể nào nguôi giận.

Tốt nhất, sống với kiểu người này phải biết dĩ hòa vi quý, cười nói giả lả, đừng động chạm này nọ với họ mà kẻo có ngày ăn đòn nhừ tử. Các cô gái ngây thơ thường lại rất thích tuýp đàn ông mạnh mẽ này khi họ xả thân bảo vệ mình mà quên đi hậu quả kinh khủng sau này.

3. Gò má cao, bạnh ngang

Xương gò má tượng trưng cho quyền lực. Nam giới có gò má cao, lại bạnh sang ngang thường có tính cách rất hung dữ, thuộc tuýp người thích công kích, ngang ngược, rất thích phô trương sức mạnh. Ở bên ngoài họ như thế, trong gia đình cũng vậy, không bao giờ cho phép người vợ khiêu khích uy quyền của họ.

Tâm tính thay đổi bất định, chỉ một vài lời nói bất hòa họ đã có thể chuyện bé xé ra to, chẳng chút thương tiếc thượng cẳng chân hạ cẳng tay với bạn đời. Kiểu tướng mạo này thời cổ đại còn được cho là tướng người khắc thê.

4. Tai dài nhọn, dái tai mỏng

Theo xem bói tình duyên, tai dài mà nhọn, phần dưới tai nhỏ, dái tai mỏng là tướng đàn ông vũ phu, ưa bạo lực. Đặc biệt, nếu tai phía trên nhọn như tai mèo thì tính khí càng thêm nóng giận thất thường, thiếu lý trí và dễ bị kích động.