Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Tuyệt chiêu cưa đổ chàng trai thuộc nhóm nguyên tố Nước

Để cưa đổ các chàng trai thuộc nhóm nguyên tố Nước gồm: Song Ngư (20/2 - 20/3), Bọ Cạp (24/10 - 22/11) và Cự Giải (22/6 - 22/7) phải làm thế nào? Mời các bạn cùng Lịch Vạn Niên đi tìm lời giải đáp nhé!

1. Tuyệt chiêu cưa đổ chàng trai cung Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư là con người nhạy cảm và “sến sẩm”. Họ thích những cử chỉ trìu mến khi yêu. Vậy nên, hãy dành cho người đàn ông Song Ngư của bạn những vòng tay ấm áp bất kể khi nào gặp gỡ hoặc chia tay.

Trong tử vi có viết cung Song Ngư là người vị tha và hay giúp đỡ người khác, nhưng họ cũng có những khía cạnh đơn độc. Thỉnh thoảng hãy dành cho chàng chút không gian riêng, ngay cả khi bạn không muốn. Anh ấy sẽ rất trân trọng nếu bạn cho anh ấy chút thời gian cho riêng mình.

f:id:lichvannien:20170913170309j:plain

2. Tuyệt chiêu cưa đổ chàng trai cung Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Điển hình cho tuýp "cool boy – cool girl", Bọ Cạp luôn có một vẻ thần bí khác lạ khiến ai cũng muốn khám tò mò khám phá. Dường như những gì càng bí ẩn thì càng thôi thúc người ta phải tìm hiểu, xem tuoi vo chong lichvansu thấy Bọ Cạp hiểu rất rõ điểm mạnh của mình nên lúc nào cũng lấp lửng, mỗi khi mở lời chỉ nói một nửa khiến đối phương không biết nào lần.

Tuy vậy, Bọ Cạp rất biết dẫn dắt người khác đến với thế giới mà họ mong muốn. Lạnh lùng, bí ẩn và “nguy hiểm”, tâm lý con người lại thường thích lao đầu vào những chỗ “hiểm nguy”, thích thử thách và hẳn là sẽ tìm cớ để có được một cuộc hẹn hò với Bọ Cạp bằng bất cứ giá nào.

3. Tuyệt chiêu cưa đổ chàng trai cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chàng trai Cự Giải là người vô cùng lãng mạn và luôn quan tâm, chăm sóc người yêu. Do vậy, cung hoàng đạo này thường bị thu hút bởi những cô gái có “máu” nghệ sĩ, có thể là hát hay, đàn giỏi hây đôi khi, một tâm hồn nhạy cảm cũng có thể khiến Cự Giải rung động.
Những cô gái có nụ cười toả nắng hay một mái tóc mây bồng bềnh cũng dễ khiến cung hoàng đạo Cự Giải bị chinh phục. Ngoài ra, xem tuoi lichvansu thấy với bản tính chu đáo, luôn lo cho người yêu, con trai Cự Giải sẽ thích một cô gái có vẻ yếu đuối để có thể che chở nàng và thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình. Đừng quên, một lời khen ngợi và cảm kích vì những gì Cự Giải đã làm cho bạn sẽ khiến chàng ta sung sướng đến đỏ mặt và hạnh phúc.