Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Xem bói ngày sinh cho người Sinh ngày 16-10

Cùng Lichvannien xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 16-10 về mặt tình cảm, sức khỏe, gia đình, sự nghiệp... có gì nhé!

  • Sinh ngày: 16 tháng 10 
  • Thuộc cung: Thiên Bình
  • Thuộc nguyên tố: Khí - tăng trí thông minh,đề cao sự đoàn kết
  • Phẩm chất: Thống lĩnh - Quyết đoán, có thể thiết lập cái mới, làm mọi thứ hoạt động
  • Tính chất: Tích Cực - Hướng ngoại, khách quan và quyết đoán
  • Tích cách điển hình: Hòa đồng, do dự

f:id:lichvannien:20161229183751j:plain

1. Tình cảm:
Thiên bình sinh ngày 16 tháng 10 là người yêu chuộng hòa bình nhưng có thể đáp ứng được các thách thức khó khăn. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này có một bói tình yêu giống như trẻ con với các cử chỉ tự phát. Hơn nữa, họ có khả năng để phán xét người khác một cách khôn ngoan và dễ chịu. Họ có tinh thần nhân đạo to lớn. Người sinh ngày 16 tháng 10 không gặp phải vấn đề khi kết bạn. Sự chân thành và không hề giả bộ thu hút người khác đến với họ. Họ rất lãng mạn, mặc dù họ là người thực tế và sẽ không để cho mình bị mê muội với một mối quan hệ mà họ không thấy thực chất.
2. Sức khỏe:
Trong khi việc giữ sự năng động đủ để duy trì sức khoẻ hiếm khi là một thách thức, ăn uống đúng cách có thể khó khăn đối với họ. Thiên bình sinh ngày này có thể nghiện thức ăn vặt. Họ quan tâm nhiều hơn về việc họ cảm thấy thế nào hơn là họ trông như thế nào. Khi họ sử dụng thái độ này để thay đổi ý kiến của họ về thức ăn, họ sẽ đạt được những triển vọng mới, tử vi 2017 đã nói như vậy?
3. Gia đình:
Người sinh ngày16 tháng 10 hiểu làm thế nào để tạo sự yên bình với quá khứ. Mặc dù họ có lý tưởng cao cả, họ không phải là người hay lý tưởng hóa. Là cha mẹ, họ có thể tâm sự và tham gia vào cuộc sống của con mình. Họ có thể đóng vai trò vừa là người giám sát vừa và bạn bè của con.
4. Sự nghiệp:
Những người đàn ông và phụ nữ đa năng này có thể tìm thấy chính mình trong một loạt các ngành nghề, và họ không ngại đổi hướng và theo đuổi một con đường khác. Do nhu cầu của họ đối với quyền tự do trong việc đánh giá các lựa chọn nghề nghiệp, họ cảm thấy thoải mái với tình hình tài chính thay đổi hoàn toàn khi chuyển từ một công việc này sang công việc khác. Người sinh ngày này cần sự vui vẻ. Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 16 tháng 10 có thể thiết lập các mục tiêu cụ thể cho bản thân mà không trở nên bi ám ảnh. Họ có khả năng tổ chức tuyệt vời và biết làm thế nào để có một dự án tiến từng bước tại từng thời điểm.
Kết Luận
Theo xem bói những người sinh ngày 16-10 là người giàu tình cảm, vị tha. Nhưng vì dễ xúc động nên dễ lâm vào tình trạng lưỡng lự, băn khoăn và tự dằn vặn mình. Bạn có năng khiếu có về lãnh đạo. Bạn là người dễ thích nghi với hoàn cảnh, điều đó làm cho bạn có nhiều bạn bè hơn. Bạn thích tự quyết định cho mình và ít bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh. Nhưng bạn cũng biết tôn trọng những luật lệ trong một cuộc vui nào đó. Bạn rất cẩn thận trong việc mua sắm. Vì vậy, ít khi bạn cảm thấy hối tiếc về những gì bạn đã mua.