Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Xem bói tình yêu giữa Thiên Bình và Thiên Bình

Cùng Lichvannien xem sự kết hợp tình yêu giữa cung Thiên Bình và Thiên Bình như thế nào nhé! Liệu đây có phải là 1 cặp đôi mong đợi.

Tuy rằng tính cách chòm sao của cả hai đều không mạnh, nhưng theo tỉ trọng mà nói, Xử Nữ đã thua đứt họ; và cách thức cứ “ngốc nghếch” tự cho mình là đúng để yêu họ, chi bằng phát huy năng lực phân tích tìm hiểu của để hiểu Bảo Bình một cách sâu sắc hơn. Đặc biệt Bảo Bình tuy bác ái nhưng trong tình yêu tuyệt nhiên là người thuộc chủ nghĩa ích kỷ, do đó cần phải đủ sức độc lập, kiên cường, chuyện gì cũng tự mình lo được, hãy tìm ra mô thức sống chung tốt nhất cho hai người.

f:id:lichvannien:20161220192824j:plain

Nếu muốn biết suy nghĩ của Bảo Bình, khả năng là thứ trừu tượng vô cùng, nó có thể vượt ra khỏi suy nghĩ của đến vài chục năm; tuyệt đối đừng nên cho rằng Bảo Bình không thể sống thiếu , trong hai phương diện tình yêu và áp lực, họ tuyệt đối không cần điều thứ hai, bất kể yêu họ thâm sâu ra sao, đối với họ: càng nắm thật chắt càng mất nhanh! sự thoải mái mới có thể giúp giành phần thắng. Tử vi 2017 viết : Thiên Bình vui vẻ hòa nhã, nhưng khuôn mặt hơi mang chút chau mày, về tổng thể mà nói có một số mâu thuẫn, phản ứng trong tính cách của họ cũng như vậy; rất khó đưa ra quyết định trong mọi chuyện, bởi hai người đều cứ lật tới lật lui giữa hai mặt vấn đề để tìm kiếm điểm cân bằng, nhưng lại khiến sự việc bị làm cho “loạn xị” cả lên.

Sự giống nhau của hai người khiến nhiều thứ càng đau đầu hơn đấy ! bởi lẽ hai người phải tìm cho ra tận hai điểm cân bằng. Nếu yêu phải người Thiên Bình, tốt nhất nên tìm cách để hai người có khả năng dùng chung một “chiếc cân” để làm thước đo trong sự việc. Việc nói chuyện rất quan trọng với hai người, và sự nhường nhịn là tối quan trọng. Trong bói tình yêu, Thiên Bình không thuộc kiểu mẫu quên mình vì người khác, hơn nữa thường khát vọng có được một cuộc sống tao nhã, nên dễ rơi vào tình trạng không thực tế. Chỉ cần có thể thoát khỏi tâm lý ích kỷ lợi mình, ít tính toán thiệt hơn, bình tĩnh hòa nhã và hơn nữa khách quan để hợp tác thay vì dò xét đối phương, đó hẳn sẽ là cặp đôi nhiều sắc thái phong phú lại có sự hòa hợp.