Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Xem tử vi tuổi Dần thứ ba ngày 15-08-2017

Mời các bạn xem chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ ba ngày 15-08-2017 nhằm ngày 24 Tháng 6 Năm 2017 AL Tức là ngày Giáp Tuất, Tháng Đinh Mùi, Năm Đinh Dậu về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên...

1. Tổng quan tử vi tuổi Dần thứ ba ngày 15-08-2017

Ngày hôm nay Công việc dồn dập cộng với những thăng trầm trong cạnh tranh vị trí là điểm cần lưu ý, không thể dựa hết vào tam hợp và phải trông cậy vào chính sức mình. Tuy có quý nhân nâng đỡ nhưng người tuổi Dần cũng phải bôn ba vất vả một phen, làm thêm giờ là điều không tránh khỏi.

Tử vi hôm nay của người tuổi Dần có cuộc sống đầy không khí lãng mạn, nhất là phương diện tình cảm. Cơ hội tìm được đối tượng ưng ý rất nhiều, quan trọng là bản mệnh có chủ động nắm bắt hay không thôi.

Tuy nhiên mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh không còn được hài hòa như trước nữa. Nguyên nhân của tình trạng này chủ yếu là do tính kiêu ngạo và không coi ai ra gì của bản mệnh. Điều bạn cần phải nhớ đó là sống trong một tập thể cần phải đặt lợi ích của mọi người lên hàng đầu.

f:id:lichvannien:20170815195104j:plain

2. Chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ ba ngày 15-08-2017

- Xem tử vi ngày 15/08/2017 Thứ Ba Tuổi Mậu Dần 

Làm gì cũng phải đề phòng rủi ro, tai ương, họa hại, bất trắc, hoặc có những việc xảy ra ngoài dự tính. Nên cẩn trọng khi đi đường, đi xa, sử dụng các vật dụng có liên quan đến lửa, điện. Súc vật trong nhà không được tốt. Tuy nhiên, xem tuổi vợ chồng thấy hôm nay là ngày này thuận lợi cho những người làm các ngành nghề công kỹ nghệ, thầy thuốc, pháp luật. Về tình cảm nên có sự hòa giải, nhường nhịn sẽ đem lại điều lợi. Sự mong cầu về tài lộc còn chậm, dễ hao tài.

- Xem tử vi ngày 15/08/2017 Thứ Ba Tuổi Bính Dần

Ngày có nhiều bôn ba, lận đận khó khăn hoặc gặp những chuyện khó giải quyết, mà công việc lại ở trong tình trạng cấp bách. Đề phòng rủi ro, bất trắc. Sức khỏe không tốt, có nhiều việc phải lo. Cẩn trọng nếu có sự thưa kiện, tranh cãi, hoặc mích lòng vì trước đã có sự thỏa thuận mà nay lại đổi ý. Gia đạo bất an, có nhiều âu lo. Việc cầu tài là chuyện không nên, cũng như chuyện giao du, kết bạn, đi chung sẽ gặp điều không tốt.

- Xem tử vi ngày 15/08/2017 Thứ Ba Tuổi Giáp Dần 

Đề phòng sức khỏe không tốt hoặc trong gia đạo có nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn về sức khỏe, bổn mạng của người thân. Nuôi súc vật không tốt, hoặc nên cẩn trọng khi đi đường, sử dụng xe cộ máy móc, té ngã hoặc va chạm có thương tích. Xe cộ máy móc hư hao. Cần nên tự mình quyết định không nên nghe ý kiến của người khác, bất lợi. Nói chung tài lộc thì ít nhưng đây là bước đầu để tạo danh tiếng. Hạp các nghề sửa chữa, điện, công nghệ thông tin, nấu ăn, xây nhà, mai táng, địa ốc, bảo hiểm, ngân hàng, cổ phiếu.

- Xem tử vi ngày 15/08/2017 Thứ Ba Tuổi Nhâm Dần 

Theo xem tuổi thấy hôm nay là ngày không tốt. Công việc dễ bị phá ngang hoặc đứng chựng do tin tức hoặc hoàn cảnh xảy ra trái ngược. Tin tức xấu. Có sự hư hại về vật chất. Nên thanh toán những việc xưa cũ cho êm đẹp. Đề phòng tiểu nhân.

- Xem tử vi ngày 15/08/2017 Thứ Ba Tuổi Canh Dần 

Nếu thấy có điều lợi hoặc tài lộc đến thì không nên tiếp tục, sẽ không có hậu, hoặc bị đảo ngược. Nếu không như vậy thì lợi và hại sẽ đi đôi. Đề phòng tai nạn, rủi ro, bất trắc, có thể sẽ xảy ra bất ngờ, hoặc trong gia đạo có chuyện buồn phiền đau ốm hoặc gặp rủi ro, tai nạn, nhất là các việc có liên quan đến xe cộ máy móc, di chuyển.