Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi Tuất với nữ giới các tuổi khác

Xem tử vi vợ chồng từ lâu đã trở thành việc không thể thiếu trước khi tiến đến hôn nhân. Việc xem tuổi vợ chồng sẽ giúp ta có cái nhìn nhận về những điểm tốt để phát huy, những điểm xấu để khắc phục, giảm thiểu điều xấu ở vợ chồng. Hôm nay lichvannien chia sẻ với bạn xem tuổi vợ chồng cho nam giới tuổi Tuất và các tuổi khác nhé!

f:id:lichvannien:20170324190725j:plain

Đàn ông tuổi Tuất với Đà Bà tuổi Tý: Hai người là một cặp đôi khá lý tưỏng. Người tuổi Tý tính cách thùy mị, thùy mị, sẽ giúp người con trai tuổi Tuất cảm thấy thật sự thỏa thuê, thoả lòng cả trong tình yêu và hôn nhân.

Nam giới tuổi Tuất với Con gái tuổi Sửu: Dù biết rằng tổ ấm và con cái là những gì quan trọng nhất nhưng tình yêu lứa đôi vẫn cần phải thường xuyên làm mới và tiếp lửa. Khi đó cả hai mới thấy được ý nghĩa và vẻ đẹp của cuộc sống tổ ấm.

Nam Giới tuổi Tuất với Nữ giới tuổi Dần: Hai người có thể sống bên nhau bên nhau. Cuộc sống của hai người cũng khá êm đềm và có thể đó là điều mà một vài người ước ao.

Đàn ông tuổi Tuất với Đàn ông tuổi Mão: Cuộc sống của họ rất thuận hòa, bình yên. Cả hai sẽ cùng nhau xây dựng để tổ ấm thuận lợi.

Nam giới tuổi Tuất với Con gái tuổi Thìn: Người phu quân tuổi Tuất có nghĩa vụ cao với tổ ấm, luôn phấn đấu để kinh tế tổ ấm ngày càng hưng thịnh. Rất may người phu nhân tuổi Thìn thường có những cách tinh tế để động viên lang quân trong công việc.

Đàn ông tuổi Tuất với đàn bà tuổi Tỵ: Hai người là một cặp đôi lạ có, tuy thế, người tuổi Tỵ cần tôn trọng những nghị quyết của người phu quân và khéo léo đưa ra nghĩ ngợi của mình như là một hình thức góp ý nhẹ nhõm mới làm người lang quân tuổi Tuất tiếp nhận và tư lự được.

Đàn ông tuổi Tuất với Đàn bà tuổi Ngọ: Hôn nhân của hai người tương đối tuyệt vời. Cả hai đều là những người thích hy sinh cho người khác nên cuộc sống tổ ấm của họ sẽ rất hạnh phúc, tốt lành.

Theo xem bói thấy con trai tuổi Tuất với Con Gái tuổi Mùi: Có những xung đột gay gắt trong cuộc sống hàng ngày nhưng nếu hai người tập cho mình sự độ lượng và khôn ranh trong cách tranh luận, bày tỏ ý kiến thì mọi chuyện đều thuận lợi.

Nam giới tuổi Tuất với Nữ giới tuổi Thân: Gia đình của hai người tương đối ổn thỏa, cả hai đều là những người thực tế nên khá hiểu nhau để đi đến một cuộc sống tốt lành.

Đàn ông tuổi Tuất với Đàn bà tuổi Dậu: Mặc dù có những sự khác biệt trong lo nghĩ nhưng sự độ lượng của người phu nhân tuổi Dậu và tâm trạng nghĩa vụ của người lang quân tuổi Tuất đều có thể làm cân bình mọi bất đồng, bất hoà để cùng phát triển. Tình yêu càng sâu đậm thì sự khác biệt càng bị xóa nhòa.

Con Trai tuổi Tuất với Con Gái tuổi Tuất: Cả hai người có tình yêu chân thành nên sẽ mang tới cho nhau cảm nhận an toàn, tin cậy. Bởi cả hai đều có tâm trạng nghĩa vụ cao với tổ ấm, công việc, xã hội nên cuộc sống càng ngày càng hưng thịnh.

Đàn ông tuổi Tuất với Đàn bà tuổi Hợi: Hai người tương đối hòa hợp với nhau, cuộc sống của cả hai cũng khá tự do tự tại. Tài lộc của người phu nhân rất tốt, có thể bảo đảm được cho cuộc sống gia tốt đẹp. Ngoài ra, cả hai còn có chung một ưu điểm là tính cách cương nghị, khăng khái.