Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

Xếp hạng độ bạc tình của cung Song Ngư , Bọ Cạp và Cự Giải

Chuyện tình yêu không phải lúc nào cũng cuồng nhiệt, sẽ có những khi các cung Hoàng đạo trở nên lạnh nhạt vô tình. Ai sẽ là quán quân trong 3 cung hoàng đạo Song Ngư , Bọ Cạp và Cự Giải xếp hạng vô tình vô nghĩa đây? Cùng Lịch Vạn Niên điểm qua nhé!

1/ Cung hoàng đạo Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Dù làm bất cứ việc gì Bọ Cạp cũng luôn dứt khoát, triệt để, chẳng để lại đường lui cho mình. Chuyện tình cảm chia ly cũng vậy, vui vẻ ở bên nhau thì chẳng sao, nhưng khi đã rạn nứt và xảy ra tranh chấp khiến Bọ Cạp mệt mỏi thì họ nhất định sẽ không do dự mà chia tay. Xem tuoi xemtuoi cho biết đừng nghĩ rằng khi yêu Bọ Cạp quấn quýt quan tâm thì lời chia tay chỉ là dọa nạt và còn có cơ hội níu kéo. Sự lạnh lùng và quyết tâm cắt đứt của Bọ Cạp sẽ khiến bạn đau đớn lắm nếu vẫn còn cố gắng chưa chịu buông tay.

f:id:lichvannien:20170929132528j:plain

2/ Cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một trong những người không thể phũ phàng nhất chính là Cự Giải. Họ không sợ trao đi quá nhiều tình cảm, chỉ cần một chút ngọt ngào, một chút chăm sóc lo lắng sau khi chia tay cũng đủ để Cự Giải quay lại tiếp tục đắm say hạnh phúc. Trừ khi Cự Giải có tình mới, nếu không sẽ rất khó để họ có thể hoàn toàn cắt đứt tất cả.

3/ Cung hoàng đạo Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tử vi trực tuyến cho hay Song Ngư coi trọng tình yêu như một điều quý giá nhất trong cuộc đời. Vì vậy, họ sẽ luôn dành những điều tốt đẹp nhất, sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất dành cho nửa kia. Nếu trở thành bạn đời của Song Ngư thì bạn sẽ trở thành người vô cùng hạnh phúc.