Lich Van Nien - Xem lịch vạn niên và lịch âm hôm nay

Lich van nien: Tra cứu thông tin ngày âm lịch, lịch âm dương. Xem ngày tốt xấu, giờ hoàng đạo chính xác nhất

4 nốt ruồi đắc địa cho biết bạn sẽ có hôn nhân mĩ mãn

Những nốt ruồi ở vị trí nào sẽ cho bạn biết mình có 1 cuộc hôn nhân mĩ mãn. Mời bạn cùng lichvannien điểm danh nhé!

1. Nốt ruồi ở đuôi mắt

- Đàn ông ai có nốt ruồi ở đuôi mắt trái là người rất mạnh mẽ, trực tính, nóng nảy. Khi yêu, họ rất ít khi biết nói lời có cánh, thậm chí hay cãi vã vô lý với một nửa của mình.

Tuy vậy, tử vi 2017 nói sau khi yên bề gia thất, anh ấy sẽ tu tâm chuyển ý, cải sửa tính cách. Trở thành cha, thành chồng, anh ấy sẽ mềm mại, điềm tĩnh hơn rất nhiều. Đặc biệt là rất biết chăm lo cho vợ con, luôn có suy nghĩ “đội vợ lên đầu, sống lâu trăm tuổi”.

- Cô gái nào có nốt ruồi ở đuôi mắt trái, nếu nốt ruồi lại ở đúng chỗ có vết chân chim chính là người mẹ đảm dâu hiền vợ chính chuyên sau này. Cô ấy rất tâm lý, nhiệt tình, tuy luôn “đắt hàng” có vô số vệ tinh theo đuổi nhưng một khi đã gật đầu đi theo ai cũng sẽ chung tình đến cuối đời.

f:id:lichvannien:20161213192459j:plain

Có được cô vợ dịu dàng, lanh lợi, “đảm việc nước, giỏi việc nhà” như vậy chính là mơ ước của vô số đàn ông trên đời. Vì thế, nếu “tậu” được người bạn đời như vậy rồi, bạn hãy giữ thật chặt, nắm tay cô ấy thật lâu nhé.

Đàn bà phụ nữ, ai có nốt ruồi ở bên trong vành tai là người cực kỳ nặng tình nặng nghĩa và vô cùng truyền thống còn đàn ông có nốt ruồi sống ở sau tai sẽ cực kỳ chăm lo cho gia đình

2. Nốt ruồi ở tai

- Một nốt ruồi ở cuống tai nam giới là dấu hiệu cho thấy anh ấy khá phong lưu đa tình. Tuýp đàn ông kiểu này thích giao lưu rộng rãi với các cô gái, họ giỏi ăn nói, gu thời trang cũng khá sành điệu.

Nhưng nhược điểm là họ rất thiếu kiên nhẫn, dễ chịu ảnh hưởng của bên ngoài, lại hay cả thèm chóng chán nên dễ rơi vào cảnh lắm mối tối nằm không. Nếu tìm được tình yêu thật sự và hai tâm hồn đồng điệu bên nhau, họ sẽ rất cuồng nhiệt, mãi mãi không rời xa.

Xem bói nói : Điều ấy sẽ chỉ xảy ra nếu cô gái là người biết cầm cương trong tình cảm, biết nhu biết cương đúng lúc và luôn đổi mới bản thân để người yêu, người chồng của mình không thấy nhàm chán.

f:id:lichvannien:20161213192549j:plain

- Nếu đàn ông có nốt ruồi sống (dạng nốt ruồi nhỏ xinh, bóng mặt, màu đỏ, đen hoặc ghi đều có) ở sau tai sẽ cực kỳ chăm lo cho gia đình. Họ hiền lành, tử tế, điềm đạm, sau giai đoạn trung niên sẽ chu toàn cả việc gia đình, sự nghiệp, tài chính nhiều bề.

Lấy được người chồng như vậy, các chị em phụ nữ vô cùng hạnh phúc, vì họ tuy không quá lãng mạn nhưng vô cùng thực tế. Đừng quá so đo, đứng núi này trông núi nọ, nhân vô thập toàn bạn ạ.

- Đàn bà phụ nữ, ai có nốt ruồi ở bên trong vành tai là người cực kỳ nặng tình nặng nghĩa và vô cùng truyền thống. Họ tôn trọng giá trị xưa cũ, thuộc tuýp con gái “tam tòng tứ đức” nên tuy không quá xinh xắn cũng luôn có duyên ngầm và được nhiều người theo đuổi.

Kết hôn với họ, cánh đàn ông sẽ chỉ lợi chứ không thiệt đi đâu “đồng nào” bởi họ luôn biết tề gia nội trợ, chăm chút và hi sinh hết mình cho gia đình.


Bất luận là nam hay nữ, nếu có nốt ruồi ở khóe miệng đúng vị trí hai bên cánh mũi chiếu xuống, nốt ruồi càng bóng, kích cỡ vừa phải thì lại càng có phúc

3. Nốt ruồi ở miệng

- Bất luận là nam hay nữ, nếu có nốt ruồi ở khóe miệng đúng vị trí hai bên cánh mũi chiếu xuống, nốt ruồi càng bóng, kích cỡ vừa phải thì lại càng có phúc. Họ hay được xuất ngoại, đi lại nhiều nơi, có số hưởng cả về đường ăn uống và tình duyên.

Sống với họ cả đời, một nửa kia sẽ không bao giờ phải lo cơm ăn áo mặc, tiền tiêu mỗi ngày. Cuộc đời lúc nào cũng màu hồng, vinh hoa phú quý.

- Cô gái nào có nốt ruồi xung quanh vùng môi, thường đã yêu là sẽ ghen tam bành. Họ là người rất hay đưa chuyện, thích ngồi lê đôi mách nhưng lại rất giỏi giữ kín chuyện riêng của chính mình.

Nếu xem ngày tot xau gặp gỡ và nên duyên với người đàn ông hơn hẳn bản thân một cái đầu cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì nên hạn chế tính đa nghi, sư tử Hà Đông lại. Phải mắt nhắm mắt mở mới có cuộc hôn nhân ấm êm mọi bề.

- Đàn bà có nốt ruồi ở môi trên cực kỳ lí lắc, đáng yêu và hồn nhiên ngây thơ. Họ đã yêu sẽ yêu hết mình, thường là người chủ động toàn tập trong chuyện tình cảm.

Họ thích phá cách, làm điều mới lạ và hi sinh hết mình cho người thương nhưng cũng đòi quyền điều khiển cuộc sống chung. Yêu họ lúc nào cũng như cưỡi lên lưng hổ nhưng thực ra chỉ cần khéo miệng một chút, cánh đàn ông sẽ luôn được nhiều hơn mất.


Kết hôn với người chồng có nốt ruồi ở phía mặt ngoài cánh tay (cùng bên với khuỷu tay), phái đẹp sẽ luôn được chiều chuộng, nâng niu, ngược lại lấy được cô vợ có nốt ruồi ở bắp tay, người chồng sẽ cực kỳ yên tâm, hạnh phúc

4. Nốt ruồi ở cánh tay

- Đàn ông có nốt ruồi ở phía mặt ngoài cánh tay (cùng bên với khuỷu tay), là người giỏi quan hệ xã giao, họ biết cương biết nhu, mềm tính và rất yêu thương phụ nữ đặc biệt là vợ và mẹ, con gái mình.

Kết hôn với người chồng như vậy, phái đẹp sẽ luôn được chiều chuộng, nâng niu. Cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc ấm êm và nồng nàn như thuở ban đầu vì chồng vừa làm ra tiền lại lãng mạn, nhẹ nhàng.

- Nữ giới có nốt ruồi ở bắp tay nhưng ở phía trong là người vui vẻ hoạt bát, cuốn hút người khác giới. Khi ở độ tuổi xuân thì, họ thường vô tình trở thành nguyên nhân của những cuộc đấu đá, tranh giành của các chàng “trẻ trâu”.

Nhưng khi đã lập gia đình, họ lại vô cùng nền nã, mềm mại, chung thủy, đằm thắm. Người chồng sẽ cực kỳ yên tâm vì vợ chẳng mấy khi hai lòng, biết “một điều nhịn là chín điều lành”, luôn chăm lo, vun vén cho gia đình ấm êm.